เปิดประวัติ วุฒิ นันทวุฒิ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่ถูกจับตาเป็นคนดามใจ สายป่าน

วุฒิ นันทวุฒิ นักแสดงหนุ่มหล่อ หน้าใส ที่เขาว่ากันว่า เป็นผู้ชายคนใหม่ที่มาดามใจ สายป่าน อภิญญา ให้หายเศร้า หลังประกาศเลิก อาเบ ปิดฉากรัก 2 ปี ไปเมื่อเดือนก่อน
          หลังจากที่นักแสดงสาวสุดแนว สายป่าน อภิญญา เลิกรากับหวานใจ อาเบ ได้ไม่นาน และตอนนี้ก็มีข่าวว่ามีหนุ่มคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะชาวเน็ตจับสังเกตจากรูปที่สาวสายป่านโพสต์ภาพนอนหนุนตักผู้ชาย ทำให้มีการสืบจนทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าวก็คือนักแสดงหนุ่มหน้าใส วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ นั่นเอง



          ในวันนี้ (3 ธันวาคม 2560) กระปุกดอทคอม จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มวุฒิ ผู้ชายที่ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจของใครหลายคน เพราะตกเป็นข่าวว่าเป็นหนุ่มที่เข้ามาอาสาดามหัวใจให้กับสาวสายป่าน

          ซึ่งหนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เกิดวันที่ 4 ตุลาคม 2536 เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากการเล่นภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่ ในปี 2552 โดยได้รับคัดเลือกจาก พันนา ฤทธิไกร จากนั้นได้ฝึกซ้อมก่อนถ่ายทำเป็นเวลา 4 ปี และกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในปี 2557 ในเรื่อง เร็วทะลุเร็ว 

          ในส่วนของงานละคร หนุ่มวุฒิคนนี้ก็ผ่านการแสดงมาหลายเรื่องเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนรักเพื่อนริษยา, กำไลมาศ, เพื่อนแจ๋ว, บ้านผีปอบ, เพื่อนรักตัวจิ๋ว, ไอ้หนุ่มโทแฟมิลี่ ฯลฯ  รวมไปถึงผลงานละครในปี 2560 เจ้าตัวมีละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ สงครามเพลง, ระเริงชล, อังกอร์ และภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง คือ นายทองดีฟันขาว และเชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเจ้าตัวผ่านการแสดงมาไม่น้อยเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตามหนุ่มวุฒิและสาวสายป่านโคจรมาเจอกัน ในซีรีส์ Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์ ทางช่อง MONO29 โดยเรื่องนี้ยังมีนักแสดงนำอย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ โย่ง อาร์มแชร์ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นซีรีส์เรื่อง Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์ ยังไม่มีโปรแกรมที่จะออนแอร์












ภาพจาก เฟซบุ๊ก วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์