ออกใหม่ไม่หยุด รองเท้าผ้าใบ Fila x Pokemon เอาใจสาวกโปเกม่อนสุดๆ

ปล่อยรุ่นใหม่อย่างไม่หยุดไม่หย่อนจริง ๆ สำหรับรองเท้าผ้าใบ Fila ยิ่งรุ่นใหม่นี้ โอ้ย!! จะน่ารักไปไหนกับ Fila X Pokemon รุ่นใหม่ที่ร่วมกันกับคาแรคเตอร์โปเกม่อน คอลเลคชั่นสุดคิ้วท์กับเหล่ามอนสเตอร์คู่หูซาโตชิ มาร่วมเดินทางไปกับรองเท้า Fila X Pokemon เห็นว่า รองเท้ารุ่นนี้ดัดแปลงจากรองเท้าทรงวินเทจ รุ่นยอดฮิต Classis kicks B คลาสสิกตลอดกาล สวมใส่ได้ทั้งหญิงและชายเลยล่ะ

สวมใส่สบาย เพราะด้านในของรองเท้า Fila X Pokemon บุด้านในรองเท้าด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ส่วนด้านนอกผลิตจากผ้าฝ้าย รองด้วยพื้นยางคุณภาพดียึดเกาะพื้นดีเยี่ยม "เงินในกระเป๋าสั่นไปหมด" ช่างดีต่อใจคนรักโปเกม่อนเหลือเกินกับดีไซน์รองเท้า Fila X Pokemon รองเท้าจะมาในรูปทรงกระบอกหลอดคล้ายกับ Pokeball รองเท้า 6 สีสัน 5 คาแรคเตอร์ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ $89
#1 ปิกาจู พลาดไม่ได้เลย กับมาสคอตของโปเกม่อนนั้นก็คือ ปิกาจู เจ้าของเสียง "ปิก้า! ปิกาจู!" สำหรับรองเท้า Fila X Pokemon ลวดลายโปเกม่อนสายฟ้าตัวสีเหลืองมีให้เลือก 2 สี ตั้งแต่สีเหลืองสดใสล้อมรอบด้วยปิกาจูละลานตา และสีขาวที่มีลวดลายปิกาจูบนพื้นรองเท้าให้เลือกได้ตามความชอบ

#2 ฮิโตะคาเงะ ฮิโตะคาเงะ หรือชาร์แมนเดอร์ หนึ่งในโปเกม่อนที่ปรากฏตัวในซีรีส์โปเกม่อนอยู่เสมอ โปเกมอนธาตุไฟที่พร้อมกระชากใจคนรักมอนสเตอร์ รองเท้าผ้าใบสีดำขอบแดง ลวดลายฮิโตะคาเงะ ตัวไฟสีส้มบนพื้นรองเท้า พร้อมกับสัญลักษณ์เปลวไฟตามธาตุของโปเกม่อนที่ติดอยู่บริเวณรองเท้า

#3 เซนิกาเมะ "เซนิกาเมะ ฉันเลือกนาย" ได้พูดแบบซาโตชิสักที อิอิ รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ขอบผ้าสวมใส่สบาย ๆ รองเท้าลวดลายเต่าสีฟ้า เติมเต็มให้ลุคลำลองดูดีในทุกวัน


#4 ฟุชิงิดาเนะ โปเกม่อนพืชสีเขียว ฟุชิงิดาเนะ ถือเป็นโปเกม่อนหลักของซาโตชิตั้งแต่ซีชั่นแรก ๆ แต้มบนตัวคล้ายไดโนเสาร์ มีบัวบนหลัง และเขี้ยวเล็ก ๆ ยิ่งมองยิ่งน่ารัก มาพร้อมกับรองเท้าผ้าใบ Fila สีขาวขอบฟ้าอ่อน ดีต่อใจเกินไปแล้ว

#5 พูริน คนรักสีชมพูห้ามพลาดจริง ๆ กับความน่ารัก น่าเอ็นดูของพูริน บวกกับรองเท้าผ้าใบสีชมพูพาสเทล ขอบเขียวอ่อน ลวดลายพูริน โปเกม่อนลูกโป่งที่มีดวงดากลมแบ้ว มอนสเตอร์ผู้มีเมโลดี้ในจิตใจ มาพร้อมกับดีไซน์ Fila ที่มีความตะมุตะมิขั้นสูง อยากได้สักคู่เอาไว้สวมอวดเพื่อนเลยล่ะ เป็นไงบ้างกับรองเท้า Fila X Pokemon ทั้ง 6 สีสัน 5 คาแรกเตอร์โปเกม่อน บอกเลย ไม่มีไม่ได้แล้วจริง ๆ ล่ะจ้า สำหรับ Fila X Pokemon หรือ FILA Pokemon Capsule Collection เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่แว่ว ๆ ว่า "ยังไม่วางจำหน่ายในไทยนะ" ต้องรอกันไปก่อนล่ะจ้า