สาวๆ ห้ามพลาด! รองเท้าลาย HELLO KITTY ที่รังสรรค์โดย PUMA

สุดยอดแห่งความน่ารักกับแบรนด์รองเท้าในตำนานอย่าง PUMA ที่ร่วมมือกับแมวเหมียวแสนน่ารักอย่าง HELLO KITTY ได้ออกรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดพิมพ์ลาย HELLO KITTY โดยเลือกรองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคจาก PUMA รุ่น PUMA Suede Classic ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ มาเอาใจแฟนๆ ทั้ง PUMA และ HELLO KITTY จากทั่วโลก งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีเพียงรองเท้าอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักไม่แพ้กัน

รองเท้า PUMA Suede จำหน่ายมา 50 ปีแล้วเหรอ?

สำหรับรองเท้า PUMA รุ่น Suede สุดคลาสสิคนี้ถือกำเนิดตั้งแต่ปี 1968 ซึ่งในปีนี้ครบรอบ 50 ปีพอดิบพอดี ก็เลยได้ร่วมมือกับ HELLO KITTY แมวเหมียวสุดน่ารักสัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจแฟนๆ ไปทั่วโลก จึงออกรองเท้าลิมิเต็ดสุดพิเศษ ที่บอกเลยว่าได้ทิ้งคราบความเป็นรองเท้าสายสปอร์ตไปอย่างสิ้นเชิง แล้วเพิ่มเติมความน่ารักสดใสด้วยลายแมวเหมียว HELLO KITTY สีแดงและขาว พิมพ์ลายคาแรคเตอร์เจ้าแมวเหมียวโบว์แดง พร้อมขวดนมแสนน่ารัก แฟนๆ ของเจ้าเสือ PUMA และเจ้าแมวเหมียว HELLO KITTY งานนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ




นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ออกมาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายหลังแบบใส (Backpack) พิมพ์ลาย HELLO KITTY, หมวก, เสื้อทีเชิ้ต ฯลฯ ใครเป็นแฟนแบรนด์ PUMA และ HELLO KITTY ฟินแน่ๆ


รายละเอียดสินค้า
PUMA Suede Classic x HELLO KITTY
วันที่เริ่มจำหน่าย : 8 กุมภาพันธ์ 2018
ราคา : 12,000 เยน (ประมาณ 3,500 บาท) + ภาษี
สถานที่จำหน่าย : ร้าน PUMA และ ร้าน SANRIO