ไอเดียบ้านยกใต้ถุนหลังคาทรงปีกนก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถและระเบียงดีไซน์กว้างโปร่ง

วันนี้เรามีแบบบ้านยกใต้ถุนทรงปีกนก ผลงานจาก ID Arch มาฝากเพื่อนๆ กัน เป็นแบบบ้านที่มีการผสมผสานไอเดียตกแต่งได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับสร้างไว้อยู่ในต่างจังหวัดหรือชนบทครับ ตามมาชมกันเลย

แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีรูปทรงหลักเป็นแบบโมเดิร์น คือเน้นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย ผสานการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยผนังไม้ที่ภายนอก สะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านแนวชนบทได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ใต้ถุนบ้านยังถูกยกขึ้นสูงตามแบบฉบับบ้านไทยโบราณ นับว่าเป็นหารผสาน 3 ไอเดียการออกแบบได้อย่างลงตัว

พื้นที่บริเวณทางเข้าถูกออกแบบให้เป็นระเบียงกว้างที่ใช้เป็นมุมสำหรับการพักผ่อน จึงเหมาะกับที่ดินที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ใกล้ชิดธรรมชาติ

พื้นที่ภายในบ้านก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์อย่างชัดเจนจากผนังปูนเปลือย และผนังอิฐโชว์แนว ภายในถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน

แบบบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงกว้างเพื่อการพักผ่อน งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท เพื่อนๆ ที่สนใจรายละเอียดของแบบแปลน และข้อมูลอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ขอบคุณที่มา : Ekk Wang

Website : www.dobaandee.com

เบอร์โทรศัพท์ : 092 250 5933

Line ID : eak2020