4 ราศี เทวดาเปิดทาง ชีวิต การงาน โชคลาภ

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.)

การเงิน โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่โอกาสของโชคลาภจะมาพร้อมกับความสามารถ ความได้เปรียบของคุณเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ คือ คนทั่วไปถ้าทำหนึ่งจะได้หนึ่ง แต่สำหรับคุณในช่วงนี้ถ้าทำหนึ่งจะได้สอง ฉันใดฉันนั้น นั่นแปลว่าถ้าคุณไม่ทำก็เท่ากับไม่ได้อะไรเลยเหมือนกัน เมื่อโอกาสมีจังหวะมีแสดงฝีมือให้เต็มที่โชคลาภจะตามมาเอง

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ปังมากทางด้านการเงิน มีโอกาสเงินเข้าหรือได้โชคได้ลาภจากทุกทิศทุกทาง แต่ทางหลักๆ มักจะได้จากสถานภาพหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ในขณะเดียวกันบางส่วนที่ได้ก็จะต้องบริหารแบ่งปันลูกน้องและทีมงานเพื่อเป็นสินน้ำใจน้ำพักน้ำแรงอีกด้วย เพื่อต่อยอดและซื้อใจกันในอนาคต จุดนี้คุณต้องบริหารให้ดีแบ่งไปแบ่งมาตัวเองไม่เหลืออะไรแถมยังเข้าเนื้ออีกด้วย

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน โชคลาภ นอกจากความพิเศษที่จะค่อนข้างได้โชคลาภจากหน้าที่การงานแล้ว ผลพวงอื่น ๆ ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานมักมีมาอย่างสม่ำเสมอ บางทีได้แบบไม่คิดฝันหรือคาดหวัง อย่างไรก็ตามพยายามหาทางแบ่งปัน บริจาค หรือทำบุญกรวดน้ำ สร้างกุศลเพิ่มเติม เพื่อลดทอนเจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร สร้างบารมีและสร้างความอิ่มใจให้แก่ตัวเองด้วย

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

การเงิน โชคลาภ เป็นปีที่ดวงดีมีโชคมีลาภแบบแน่น ๆ จะมีสิทธิ์ได้ลาภก้อนโต หรือสมบัติชิ้นใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอะไรก็ตามที่พ่วง ๆ ไปกับหน้าที่การงานจะค่อนข้างรุ่ง เพราะปีนี้ ทำอะไรจะเข้าตาหัวหน้าเจ้านาย ตบรางวัลกันแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ

โดยทั้ง 4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง ปลดหนี้ปลดสินสำเร็จ รับเงินก้อนจากงาน มีคนคอยช่วยเหลือ ครอบครัวจะสุขสบายอีกครั้ง