เหตุการณ์ที่อาจเกิดกับคุณ เรื่องควรระวังของคน 12 ราศี

วันนี้อยากจะขอเอามาบอก คำเ ตื อ น จากหมอดูดัง ว่าด้วยเรื่องของช่วงท้ายปี 2562 เหตุการณ์เหล่านี้อาจเกิดขึ้นกับทั้ง 12 ราศี อย่างไม่ทันตั้งตัว อาจเรียกได้ว่าเป็นวิกฤต ที่คุณไม่ต้องการ เลยก็ได้ ฉะนั้น ค ว ร ร ะ วั ง ให้มากๆ และรู้ไว้ก็ดี เพราะจะได้ตั้งรับทัน

สำหรับ ราศีเมษ

เป็นเรื่องความใจดีใจอ่อน การไว้เนื้อเชื่อใจ การเช่วยเหลือเกื้อกูล โดยบริสุทธิ์ใจ ด้วยความเต็มใจ แต่อาจจะเป็นความ ร ะ ท ม ข ม ขื่ น ใจ เมื่อเพื่อนคิดไม่ ซื่ อ ต ร งกับเรา  ขุ ด คุ้ ย เรื่องราวเก่าๆมา นิ น ท า ก า เ ล

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีเมษเสริมดวงด้วย การบริจาคทุนทรัพย์ช่วยโรงพยาบาล ช่วยซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ที่ทันสมัย มีอานิสงส์ให้ผ่านพ้น โ ร ค ภั  ย ไ ข้ เ จ็ บ ที่มาเบียดเบียนบีฑามลายหายสิ้นไป

สำหรับ ราศีพฤษภ

เป็นเรื่อง เ ค รี ย ด ๆ อีกแล้ว ไม่รู้จักจบสิ้นกับญาติผู้ใหญ่ เครือญาติ หรืออาจจะเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงก็เป็นได้ ไม่รู้จะเอาเปรียบเอาผลประโยชน์อย่างออกหน้าออกตาไปถึงไหน  ก ด ดั น ความรู้สึกมากอยู่

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีพฤษภเสริมดวงด้วย การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ จิตอาสา ช่วยเหลืองานส่วนรวม ถือว่าได้บุญได้ทำความดีไม่มีประมาณ เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย และผู้บังคับบัญชา

สำหรับ ราศีมิถุน

เป็นความ เ ดื อ ด ร้ อ  น ปั ญ ห า อุป ส ร ร ค ต่างๆ ที่บริวารก็ดี คนใกล้ตัวก็ดี เพื่อนร่วมงานก็ดี มักจะปัด จะโยนความ เ สี ย หาย สิ่งที่เกิดความเสียชื่อเสียง มาให้เรารับผิดชอบ แบบง่ายๆ เอาสิ่ง ป ฎิ  กู ล มาป้ายให้เรา

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีเมถุนเสริมดวงด้วย การช่วย ชี วิ ต การไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ จะเป็นโค กระบือให้เป็นอิสรภาพ พ้นจากการคร่า มีอานิสงส์ชดใช้ ก ร  ร ม  วิ บ า ก  เ ค ร า ะ  ห์ ร้ า ย ต่างๆ จะบรรเทาเบาบางลงไปอย่างมาก

สำหรับ ราศีกรกฎ

ต้องตรวจตราดูความแข็งแรง จุดบกพร่องของอาคารบ้านเรือน บ้านช่องห้องหอที่พักอาศัย อาจเกิดชำรุดหรือมีรอยรั่ว ซึ ม ของน้ำที่คั่งค้าง ให้ผุกร่อน อั บ ชื้ น  หรือมีมดปลวกกิน ทำ ล า ย ข้าวของให้เสียหาย

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีกรกฎเสริมดวงด้วยการให้ทุนการศึกษา ส่งเสริมการเรียนให้ความรู้ เป็นสารประโยชน์ต่อส่วนร่วม ดีต่อสังคม มีอานิสงส์ เพิ่มบุญเพิ่มบารมี มีคุณธรรม นำชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองไพบูรณ์

สำหรับ ราศีสิงห์

คิดประสงค์จะเดินทางท่องเที่ยวป่าดงพงไพร แหล่งเรียนรู้อุทยานป่าธรรมชาติ แหล่งน้ำตกธารน้ำไหล รับฟังข้อมูลการพยากรณ์ดินฟ้าอากาศไว้บ้างก็น่าจะเป็นประโยชน์ก่อนเดินไป

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีสิงห์เสริมดวงด้วย การจัดดอกไม้สดหลากสี บูชาพระพุทธ ใส่แจกันตามโต๊ะหมู่บูชา หรือซื้อดอกไม้เป็นกำๆที่แม่ค้าจัดไว้แล้วก็ได้ เป็นอานิสงส์ มีสง่าราศีเด่น ออร่าส่งประกายแก่สายตา

สำหรับ ราศีกันย์

ช่างนี้การจะเสริมความสวยความงาม  ผ า ตั ด  ทำ ศั ล  ย ก ร ร ม กับร่างกาย ให้สวยให้งาม จะไม่ค่อยเป็นผลดีดังใจต้องการมากนัก ทำมาแล้วก็ต้องไปปรับแต่ง แก้ไขรอบสองรอบสามอีก เ สี่ ย ง มากไปรอเวลาอีกนิด

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีกันย์เสริมดวงด้วย การถวายภัตตาหารคาวหวาน ขนมนมเนยผลไม้ตามฤดูการ เป็นสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ น้องสามเณร มีอานิสงส์เสริมด้านสุขภาพให้แข็งแรงและทั้งบริวารในครอบครัวด้วย

สำหรับ ราศีตุลย์

เป็นเรื่องของร่างกายที่ขาดน้ำ ปากแห้ง ค อ แ ห้ ง  สู ญ เ สี ย เ ห งื่ อ เ พราะอากาศร้อน ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อาจจะ ช๊ อ ค  เ ป็ น ต ะ  ค ริ ว อั น ต ร า  ย มากๆถ้าอยู่เพียงลำพัง ห่างไกลสายตา

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีตุลย์เสริมดวงด้วย การแจกหนังสือธรรมะ ซีดีคำบรรยายธรรมะ หรือเป็นเจ้าภาพเทศน์มหาชาติกัณฑ์ใดก็ได้ มีอานิสงส์ ทางด้านสติ มีปัญญาเฉียบแหลม มีแสงสว่างเลิศล้ำนำสุขมาให้

สำหรับ ราศีพิจิก

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้รับฟังข้อมูลแล้วเคลิ้ม อยากได้ๆแบบเขาบ้าง การงานรุ่ง การเงินโรจน์ จากการ สั ก เ  ศ ก เลขยันต์ตาม เ นื้ อ ตามตัว ร ะ วั ง การ อั ก เ ส บ  การ ติ ด เ ชื้  อ การแ พ้ ภู มิต้ า น  ท า น ผิ ว ห นั ง 

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีพิจิกเสริมดวงด้วยการบริจาค เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรม ของวัดของสงฆ์ อานิสงส์ผ่านพ้นเ ค ร า  ะ ห์ ก ร ร ม ร่ำรวยความสำเร็จและความสุข

สำหรับ ราศีธนู

เป็นความทุกข์ใจทรมานใจอย่างแรง ที่ผู้มีอำนาจ ผู้บริหารองค์กร ได้มีความรู้สึกที่รับรู้ได้ ว่าไม่ปลื้ม ไม่ไว้วางใจ หมางเมินเหมือนเราเป็นคนนอกสายตาไป มันเจ็บลึกๆปวดใจแป๊บๆจริงๆหนอ

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีธนูเสริมดวงด้วย การบริจาคทรัพย์ ตามกำลังศรัทธาซื้อที่ดิน หรือถมดิน จะมากจะน้อยไม่เป็นปั ญ ห  า ขอให้เรามีส่วนร่วมในบุญนี้ อานิสงส์คือความสุข รากฐานเป็นปึกแผ่นมั่นคงมั่งคั่ง

สำหรับ ราศีมังกร

ระมัด ร ะ วั ง การเกิดพลัดต ก ห  ก ล้ ม  เซถลาเสียการทรงตัว ลื่ น ล้  ม ให้เคล็ดขัดยอก ฟ กช้ำ ดำเขียว อักเสบกล้ามเนื้อ หรือเกิดการ ป ร ะ ม า  ทเรื่องเล็กๆอาจจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ให้ต้องนอนพัก รั ก ษ า ตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีมังกรเสริมดวงด้วย จตุปัจจัยไทยธรรม สิ่งของเครื่องใช้ไม้สอยตามเหตุปัจจัยตามความประสงค์ที่ต้องการ เช่น ในงานบุญพิธีที่ต้องการเจ้าภาพเป็นอานิสงฆ์ให้เพียบพร้อมสมบรูณ์พูนผล

สำหรับ ราศีกุมภ์

เป็น ปั ญ ห า ที่เกิดการมั่นใจ เข้าใจ เชื่อใจ ว่าตนเองต้องทำได้ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เดินมาถูกทางแล้ว แต่ผลลับกลับตรงกันข้าม เกิดความเ สี ย ห  าย ล้ ม เ ห ล  ว ผิด พ ล า ดอย่างบอบช้ำไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีกุมภ์เสริมดวงด้วยภาพวาดสีน้ำมัน ภาพถ่ายขนาดใหญ่จัมโบ้ รูปครูบาอาจารย์พระเถรานุเถระพระสุปฎิปัณโณ ถวายไว้ในวัดวาอาราม เป็นที่เหมาะสม ระลึกถึงคุณงามความดี เป็นบุญหนุนส่ง

สำหรับ ราศีมีน

ช่วงนี้เสน่ห์ตนเองอาจจะน้อยไปหน่อย หายใจแรงก็ผิด ไม่รู้ว่าไปทำเรื่องอะไรร้ายแรงแต่หนไหน ถึงได้ไม่สบอารมณ์ มองด้วยสายตาไม่เป็นมิตร  ฉุ น เ ฉี ย ว เ กี้ ย ว ก ร  า ด หามุมสงบหลบภัยดีกว่า

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีมีนเดือนนี้หาโอกาสไปปล่อยสัตว์น้ำ จะชนิดใดก็ได้ ให้เขาได้ ร อ  ด พ้ นจากที่ กั ก  กั น ที่ควบคุมเฉพาะบริเวณ จะได้แหวกว่ายเป็นอิสระ และสิ่งใดที่ติด ขั ด  คั บ ข้องใจ จะได้หลุดพ้น สบายจิต สบายใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก horoworld.com