10 ความฝัน ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังมีโชค เงินทองวิ่งรุ่งเรืองเข้าหา รับทรัพย์ก้อนโต

10 ความฝัน ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังมีโชค เงินทองวิ่งรุ่งเรืองเข้าหา รับทรัพย์ก้อนโต

หลายคนในช่วงนี้กำลังมองหาตัวเลข สำหรับความฝันบอกลางบอกโชคบางทีอาจจะบอกได้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งหลายครั้งก็ตรงกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นไปแล้ว เราลองมาสังเกตกันเลยดีกว่าว่า คนโบราณเขาว่ากันว่า การที่เราฝันเห็นบางสิ่งบางอย่างจะนำโชคลาภมาให้โดยเฉพาะในเรื่องของเงินเงินทองทองๆ ถ้าหากว่าคุณฝันถึง 15 สิ่งนี้

1 หากในฝันเจองู นั่นบ่งบอกว่าคนที่อยู่ใกล้ๆตัวของคุณอาจจะเป็นคนที่คิดไม่ดีหรือว่าคิดร้ายกับคุณได้ หรืออาจจะเป็นเพื่อนข้างบ้านมีการพูดจาลับหลังในทางที่ไม่ดี หรืออาจจะต้องมีปัญหาในเรื่องของการเดินทาง ได้โชคเกี่ยวกับความรัก เลขที่จะให้โชคนั่นก็คือตัวเลข 55 53 54 63 871

2 หากคุณฝันเห็นพระ ไม่ว่าชายหรือหญิงใดฝันเห็นองค์ หรือเกี่ยวข้องกับการบูชาต่างๆ ในฝันนี้ถือว่าเป็นฝันที่มีความมงคล ทายว่าจะมีโชคลาภติดตัวตามมาในทีหลัง เลขมงคลให้โชคจะเป็นตัวเลข 88 82 86 99 00 125

3 หากคุณฝันเห็นปลาหรือว่าสัตว์น้ำ ในความฝันนี้บ่งบอกได้ถึงความแม่นยำที่สุดตามตำราฝัน หากฝันเห็นปลาจะมีโชคลาภมากน้อยตามจำนวนและขนาดของปลาที่เราได้เจอ ตัวเลขนำโชคในช่วงนี้จะเป็นตัวเลขเกี่ยวข้องกับอายุของคนที่อยู่ใกล้ๆตัวคุณ

4 หากคุณฝันเห็นสัตว์ประเภทกุ้งหอยปูปลา ตามตำราคำทำนายฝันได้มีการระบุเอาไว้ว่า ผู้ที่ฝันเช่นนี้จะมีโชคลาภก้อนโตมากนัก จะได้โชคลาภตามปริมาณที่ได้จับกุ้งหอยปูปลา เลขนำโชคในช่วงนี้จะเป็นตัวเลข 15 50 26 97 78 914

5 หากคุณฝันเห็นกบหรือว่าฝันว่าเห็นจำนวนมากๆ ได้ยินเสียง ตามฝันนั้นจะได้บอกถึงลักษณะการใช้ชีวิต ยิ่งคุณฝันเห็นกบเป็นจำนวนมากๆชีวิตของคุณจะดีมากๆ น้อยคนมากที่จะฝันเห็นสิ่งเหล่านี้ ตัวเลขนำโชคในช่วงนี้จะเป็นตัวเลข 22 11 28 977 357 88

6 หากคุณฝันเห็นทองคำ สร้อยคอ แหวนเพชร กำไล หยก เข็มขัดที่มีลักษณะเป็นของมีค่า ตามตำราฝันบอกได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีความเป็นมงคลสูง เป็นการบอกโชคลาภที่แม่นมาก เป็นมงคลแก่ผู้ฝัน มีการทำนายออกมาว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโตในเร็ววัน โดยตัวเลขนำโชคจะได้แก่เลขทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน

7 ฝันว่าเจอเหว ตก หรือว่าเดินตามภูเขา แล้วรู้สึกวูบ ตามคำทำนายฝันบอกเอาไว้ว่าฝันแบบนี้มีโอกาสที่จะได้รับโชคก้อนโตหนักมาก ทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีและประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ ตัวเลขในเรื่องของการนำโชคจะเป็นตัวเลข 76 98 12 36 222

8 ฝันว่าเห็นงูใหญ่ พญานาคราช มังกร ตามตำราฝันบอกว่าฝันนี้จะมีโชคลาภเกี่ยวกับการเงินการงานสูง ตำแหน่งหน้าที่บริวารจะดี มีความฝันแบบนี้โบราณบอกว่าแม่นยำสูง มีตัวเลขนำโชคได้แก่ 87 98 74 94

9 หากฝันว่าได้เห็นอวัยวะที่ไม่ค่อยมีใครโชว์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงมีคำลาทำนายฝันและบอกว่าเป็นโชคลาภก้อนโตเลยทีเดียว หากฝันเหล่านี้ไม่ไปเล่าให้ใครฟังก็จะได้โชคลาภในเร็ววัน ผู้ฝันให้สวดมนต์ภาวนาก่อนนอน แล้วจะมีโชคติดตัว ตัวเลขทำนายฝันจะเป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับวันเดือนปีเกิด

10 ฝันว่าได้ไปเที่ยว ได้เสื้อผ้าใหม่ ได้สิ่งของที่ไม่เคยมี ฝันเหล่านี้ถือว่าเป็นฝันที่จะนำพาความโชคดีมาให้แก่ชีวิต ในเร็ววันนี้จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของโชคเกี่ยวกับตัวเลข ตัวเลขที่ให้โชคในช่วงนี้จะเป็นตัวเลขเกี่ยวกับเลข 0

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod