โชค 12 ปีเกิด ท่านใดทำของรักหล่นหาย ท่านใดมีโชคลาภลอยตัวเลข

โชค 12 ปีเกิด ท่านใดทำของรักหล่นหาย ท่านใดมีโชคลาภลอยตัวเลข

เมษ

วันนี้เงินทองของตัวท่านเองจะตกไปกับคนอื่น แต่ที่แน่ๆ ท่านจะได้รับกลับคืนมาอย่างมาก สิ่งของที่หายออกไปจากบ้านจะได้คืน ตัวท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนโตจากญาติพี่น้อง ท่าที่กังวลโ ร คภัยไข้เ จ็ บนั้น จะไม่ได้เป็นอะไรมาก อย่าคิดไกลไปก่อน

พฤษภ

วันนี้ท่านจะทำการงานสิ่งใดก็ตามควรรอบคอบระมัดระวังในการใช้กำลัง รายได้งามรายจ่ายมีเหลือเก็บ ญาติมิตรอุ่นหนาฝาคั่งไปมาหาสู่เพียบพร้อม การแสวงหากำไรเล็กๆ น้อยๆ เป็นผลดี โดยเฉพาะการค้าขายแบบเงินสดไม่ใช่เงินเชื่อ การแสวงหาโชคลาภต่างๆ เป็นผลดีแก่ท่าน

เมถุน

วันนี้ท่านได้รับเงินสดเป็นผลตอบแทนในการทำงาน มีคนมากระเซ้าแหย่ท่าน ถ้าท่านจะสามารถชั่งใจได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรเดินทางเข้าไปในแหล่งซอยเปลี่ยว ไม่ควรใช้คนทำงานให้เกินกำลัง เพราะเขาาอาจได้รับภัยได้ บริวารที่เริ่มเติบโตมักหนีเที่ยว

กรกฎ

วันนี้ท่านมีรายได้มั่นคงแข็งแรงเพิ่มขึ้น กิจการที่อยู่ห่ างไกลได้ผลดีมาตลอด มีความวิตกกังวลในเรื่องใดเรื่องหนึ่ งเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ควรเก็บทรัพย์สินสิ่งของมีค่าให้เรียบร้อย ไม่ควรวางไว้ให้เป็นที่ล่อตาล่อใจ จะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับเพ ศตรงข้าม

สิงห์

วันนี้ท่านได้รับเงินสดจากงานพิเศษหรืองานอดิเรกต่างๆ ญาติมิตรไม่ค่อยแข็งแรง มักเจ็ บ ไข้ ญาติบางคนก็เดินทางไปต่างจังหวัดในระยะเวลาสั้นๆ บริวารที่เดินทางไกลจะกลับมาทำงานให้ท่านต่อไป และมีสิ่งของที่หายากมาฝากให้ท่านด้วย ได้ของแข็งแรงสวยงามเข้าบ้าน

กันย์

วันนี้ท่านได้รับความช่วย เหลือคุ้มครองป้องกันจากญาติมิตรในเรื่องต่างๆ ความระแวงสงสัยว่าท่านจะเจ็บ ไข้ไม่เป็นความจริง ญาติมิตรจะนำอาหารและยาบำรุงร่างกายมาให้ท่าน ได้ของแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ถาวรมั่นคงเข้าบ้าน จะได้ลาภลอยจากเลข มีโชคดีในการติดต่องานหรือการเงิน

ตุลย์

วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง พลานามัยไม่สมบูรณ์ ไม่ควรยกของหนักๆ หรือวิ่งขึ้นลงจากที่สูง การออกนอกบ้านในเวลากลางคืนไม่เหมาะสมแก่ท่านในวันนี้ คนรับใช้ที่พูดกับท่านไม่รู้เรื่องจะหายไปจากบ้าน เขาอาจจะไปไหนยังไม่ไกลนักก็ได้

พิจิก

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงอย่างนึกไม่ถึง ญาติมิตรไปมาหาสู่มากขึ้น บริวารบางพวกนำลาภมาให้ท่านเป็นอันมาก มักอยู่ในที่ๆ มีแสงสว่างเจิดจ้าเป็นเวลานานๆ ญาติมิตรที่มีความชำนาญในการช่างต่างๆ จะไปมาหาสู่ มีผู้ชักชวนท่านทำงานอดิเรกซึ่งเป็นงานถนัดของท่านอยู่แล้ว ถ้าหวังสิ่งใดไว้มักจะไม่ผิดหวัง

ธนู

วันนี้ท่านจะมีอาการผื่นคัน ไม่ต้องวิตกกังวลเพราะปลายเดือนตุลาคมนี้ก็จะหายแล้ว ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการจุ ด ไ ฟต่างๆ บ้านของท่านอยู่เย็นเป็นสุขดีอยู่แล้ว การนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในบ้านควรมีผู้เครพศรัทธาเป็นผู้จัดทำ

มังกร

วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องของรายได้ประจำ และรายได้ที่เกิดจากงานอดิเรก การลงทุนต่างๆ ไม่เป็นผลดีแต่อย่างใด ญาติมิตรจะชักจูงท่านไปในทางที่ดี มีโอกาสงามๆ หลายครั้ง บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรง มีความเป็นอยู่สุขสบาย เพ ศตรงข้ามหลายคนสนใจในความเป็นอยู่ของท่าน ควรมีความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

กุมภ์

วันนี้ท่านจะมีญาติพี่น้องไปมาหาสู่ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ได้พบปะกันมานานๆ มีรายได้ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หรือการเก็บทรัพย์สินของท่านเป็นไปโดยไม่เรียบร้อย ญาติมิตรนำลาภมาให้ ได้รับสิ่งของเก่าแก่มีประโยชน์ในการศึกษา

มีน

วันนี้ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้น การจ้างวานผู้ใดใช้สอยให้ทำงานก็เป็นไปด้วยดี การเงินดีมาก มีเงินใช้ไม่ขาดมือและไม่มีใครรบกวนท่านด้วย มีเหตุที่ทำให้ข้าวของหักเล็กน้อย ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในทางการงานของท่าน ไม่ควรนำของมีค่าไปวางไว้ให้ห่ างสายตาของท่าน มีไมตรีจิตมิตรภาพใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นอันมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร