ประโยชน์เหลือล้น 5 ผลไม้ช่วยเรื่อง เซ็กส์!

ประโยชน์เหลือล้น 5 ผลไม้ช่วยเรื่อง เซ็กส์!
เชื่อได้เลยว่าใครๆก็อยากจะบรรเลงเพลงรักกับคู่ครองให้ออกมาสมบูรณ์แบบกันทั้งนั้น บางครั้งเลือกที่จะออกกำลังกายแทบตายเพื่อให้มีพละกำลังแข็งแกร่งแต่สุดท้ายก็ต้องมาตกม้าตายกับเรื่องบนเตียงซะอย่างงั้น วันนี้เราจะมาแนะนำผลไม้ที่มีประโยชน์ช่วยเรื่อง"เซ็กส์" มาฝาก รับลองจะทำให้คุณกลับมามีความสุขกับเรื่องบนเตียงได้อย่างแน่นอน มีผลไม้อะไรบ้างไปดูกันเลย..


1. สตรอเบอร์รี่
         ผลไม้ที่หนุ่มๆ ควรกิน เพราะผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยวิตามินซี สามารถต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการชะลอวัยและป้องกันการเกิดโรคหวัดและภูมิแพ้ได้อีกด้วย นอกจากนี้มีงานจากมหาวิทยาลัย California พบว่าการกินสตรอเบอร์รี่อาจจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มในเพศชายได้

2. กล้วย
         เป็นผลไม้ที่จะช่วยเรื่องพละกำลังและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จากการวิจัยยังพบว่า กล้วย เป็นผลไม้ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาลแล้ว กล้วยยังอุดมไปด้วย แร่ธาตุโปรแตสเซียม ซึ่งจะช่วยกระตุ้น การทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ

3. สับปะรด
         โดยเฉพาะอย่างยิ่งแกนสับปะรด มีสารฮอร์โมนกระตุ้นเซ็กซ์ ในผู้ชาย ส่วนสาวๆ ลองหาน้ำสับปะรดมาดื่มดูก็ได้เช่นกันเพราะนอกจากช่วยเรื่องเซ็กซ์แล้ว ในสับปะรดยังมีวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยให้มีผิวสวยเด้งได้อีกด้วย

4. แตงโม
         จากผลวิจัยของสหรัฐอเมริกาพบว่าการกินแตงโมจะส่งผลกับระบบไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย และอาจเพิ่มความต้องการทางเพศได้ด้วย เนื่องจากในแตงโมมีกรดอะมิโนที่ชื่อว่าซิทรูลีนจึงสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้

5. ทับทิม
         ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด จึงช่วยในเรื่องผิวพรรณได้ดี ที่สำคัญสามารถช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้นอีด้วย
นอกจากนี้ก็ควรทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน ลองหลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บวกกับรับประทานผลไม้ 5 ชนิดที่แนะนำไป เพียงเท่านี้คุณจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์แบบ ซึ่งช่่วยส่งผลให้เรื่องบนเตียงดียิ่งขึ้นไปด้วยนั่นเอง


ที่มา : noozup.news,dailystar.co.uk