ตามหลักฮวงจุ้ย พืชชนิดนี้จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าสู่บ้านของคุณ ควรหามาปลูกเสริมดวงรวย

พืชชนิดนี้ (JADE PLANT) หรือ ต้นคลาสซูล่า,ต้นไม้สวรรค์,ต้นใบเงิน ต้นไม้ที่จะช่วยกรองอากาศและปกป้องคุณจากฝุ่นละอองและช่วยเพิ่มพลังงานบวกเข้ามาสู่บ้านของคุณ

คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่เรียกว่าฮวงจุ้ยคืออะไร?

ฮวงจุ้ยเป็นปรัชญาจีนเก่าที่มีปฏิสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมและผู้คน ปรัชญาโบราณนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากและนักออกแบบตกแต่งภายในนิยมนำมาใช้ร่วมกับการดำเนินงาน

ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังปรัชญานี้คือทุกสิ่งบนโลกร่วมอยู่ในจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่รวมเข้ากับพลังงานชีวิตหรือที่เรียกกันว่าพลังจิหมายถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตที่มีผลบวกต่อชีวิตเรา

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุไว้ พืชชนิดนี้ช่วยปล่อยพลังงานบวกที่เป็นประโยชน์ในทุกพื้นที่ของชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเงิน ดังนั้นหากคุณต้องการยกระดับสถานะทางการเงินของคุณ คุณควรมีพืชชนิดนี้ไว้ในบ้านของคุณ อีกทั้งมันยังนำความโชคดีมาให้คุณอีกด้วย



ลักษณะของพืชชนิดนี้

พืชชนิดนี้เป็นที่นิยมทั่วโลก มันมีใบสีเขียวสวยงามมีลักษณะคล้ายกับเหรียญ ใบหนาเรียบเนียนสามารถออกดอกเป็นสีชมพูหรือสีขาวขนาดเล็กคล้ายรูปดาว ดอกของมันจะปรากฏในช่วงฤดูหนาวและบานสะพรั่งจนถึงฤดูใบไม้ผลิ ในเดือนตุลาคมถึงเมษายน มันจะแตกหน่อออกมาใหม่แต่จะกลายเป็นสีน้ำตาลและเติบโตเป็นไม้ยืนต้น

สัญญลักษณ์ของพืช

พืชชนิดนี้เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและความโชคดี เหมาะที่จะนำไปเป็นของขวัญสำหรับขึ้นบ้านใหม่ตามที่อ้างอิงจากปรัชญาจีน และสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับวางพืชชนิดนี้คือมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านคุณ นอกจากนี้จำนวนใบของพืชชนิดนี้จะส่งผลต่อโชคลาภและความมั่งคั่งอีกด้วยเช่นกัน

อ้างอิง : healthycenterteam365.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/