(คลิป) อิไตๆ คุณตาวัย 80 พระเอกหนัง x ! ปีนึงเล่น 60 เรื่อง เผยเคล็ดลับ กินสิ่งนี้เพิ่มพลังช้างน้อย

อิไตๆ คุณตาวัย 80 พระเอกหนัง x ! ปีนึงเล่น 60 เรื่อง เผยเคล็ดลับ กินสิ่งนี้เพิ่มพลังช้างน้อย 
สื่อต่างประเทศเว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า นายชิเงโอะ โทคุดะ คุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 82 ปี ดาราหนังผู้ใหญ่ที่มีอายุมากที่สุดในโลก เปิดเผยเคล็ดลับน่าทึ่งในการเพิ่มแรงขับทางเพศว่า ทุกวันนี้ยังแข็งแกร่ง อายุที่ยืนยาวมาจากการบริหารร่างกายและจินตนาการของตัวเอง

“ผู้คนมักถามถึงความมุ่งมั่นของผม แต่ผมไม่ได้มีอะไรพิเศษ ที่บอกว่า ผมพยายามใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมทุกวัน หากเราพูดถึงสิ่งที่เพิ่มความแข็งแกร่ง ผมรับประทานไข่ไก่ทุกวัน ผมชอบกินข้าวสวยเปล่าโปะด้วยไข่ไก่ดิบ”

สำหรับประวัติคุณตาชิเงโอะเกิดที่กรุงโตเกียวเมื่อปี 2477 หลังจบการศึกษามาทำงานผลิตเครื่องเล่นการพนัน จำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวให้เอเจนซี และหลายปีถัดมามีโอกาสดูหนังโป๊ครั้งแรกในห้องพักโรงแรมระหว่างเดินทางไปทำธุรกิจ จากนั้นเริ่มศึกษาอุตสาหกรรมหนังโป๊ และพบกับ เฮนรี สึคาโมโตะ ผู้กำกับ ที่แนะนำให้คุณตาชิเงโอะมาแสดงหนังโป๊ จนปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 2547 ในวัย 70 ปี โดยแสดงซีรีส์ “ไม้ใกล้ฝั่ง” และหนังอีโรติกปีละ 60 เรื่อง

คุณตาอธิบายว่าจะต้องช้าลงเล็กน้อย เพื่อทำให้ถ่ายหนังได้ยาวนานขึ้น ซึ่งต้องใช้พลังแข็งแกร่งของตัวเองทั้งหมด และจะใช้เวลาก่อนถ่ายหนังชื่นชมเรือนร่างนักแสดงหญิง อันเป็นมารยาทอันดีงามในสมัยโบราณ

“มีคนบอกว่าแรงขับทางเพศจะลดลงเมื่อแก่ชรา แต่ผมคิดว่าเป็นเพราะเริ่มให้ความสนใจในสิ่งต่างๆ น้อยลงต่างหาก และไม่ได้หมายถึงแค่ผู้หญิง มีเวลาคุยกันเล็กน้อยก่อนถ่ายหนัง ดังนั้น เมื่อผมบอกว่า ร่างกายส่วนไหนของเธอที่ผมคิดว่าสวย ใครบ้างล่ะจะไม่ชอบ อีกทั้งเป็นวิธีการสื่อสารที่ดีที่สุด และปรารถนาดูบทบาทหญิงสาวให้เป็นที่สนใจ จะนำไปสู่ความคิดถึงเรือนร่างหญิงสาวและเพศสัมพันธ์” คุณตาชิเงโอะยอมรับว่า อาชีพหนังโป๊ทำให้รู้สึกมีไฟ เพราะช่วยให้ฝึกจินตนการอย่างดีเลิศ และเชื่อว่าในทางกลับกันจะช่วยให้ตัวเองหลุดพ้นจากอายุที่มากโขได้

วันนี้เรามีสาระมาแนะนำให้หนุ่มๆและใครอีกหลายคนทราบว่า จะทำอย่างไรดี ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น


cr http://www.mirror.co.uk/news/ Charline Hong