หนุ่มเหนื่อยใจ “ปัญหาชีวิตคู่” เมื่อแฟน “ไม่ช่วย” ออกเงินค่าหอ แถมยังพูดประโยคสุดพีคว่า…!!

ชายชาวเน็ตต่างประเทศได้ออกมาแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัว เมื่อคบกับแฟนสาวมาแล้ว 1 ปี แต่ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่คบกันมาแฟนสาวของเธอไม่เคยช่วยออกค่าใช้จ่ายใดๆเลยสักครั้ง ทั้งค่าหอ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ตโดยเขาต้องออกเองทั้งหมด

วันหนึ่งชายหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ตัดสินใจถามแฟนสาวเขาดูว่า “เทอมหน้าคุณจะอยู่กับผม คุณจะช่วยผมออกค่าหอมั้ย” แต่แฟนสาวของเขากลับตอบมาทันควันเลยว่า “ไม่!!!”

เมื่อเวลาผ่านไป เขาจึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าไปคุยกับแฟนสาวอีกครั้ง แต่เธอได้ถามเขากลับมาว่า “ถ้าคุณอยู่คนเดียว คุณยังจะอยู่ที่นี่ต่อมั้ย” ชายหนุ่มจึงตอบกลับไปว่า “อยู่สิ” แฟนสาวของเขาจึงถามต่อว่า “ก็ใช่ไง! ฉันก็ไม่ได้ใช้เงินคุณเลยสักนิด เพราะยังไงคุณก็ต้องเช่าห้องอยู่แล้ว”

หนุ่มถึงกับคิดหนักถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นี่ขนาดยังไม่แต่งงานยังเป็นถึงขนาดนี้ สุดท้ายแฟนสาวของเขาจึงตัดสินใจบอกเลิก หนุ่มเลยมาตั้งกระทู้ว่า “แค่บอกให้แฟนช่วยออกค่าหอ เขาทำผิดตรงไหนหรอ แล้วเขาได้ทำเกินกว่าเหตุไปมั้ย?”

หลังจากเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตออมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า “ไม่เกินไปหรอกครับ แต่แฟนของคุณอ่ะเกินไป”、”ไม่เกินไปหรอก หนุ่มสาวคู่รักสมัยนี้ก็พักอยู่ด้วยกันทั้งนั้น”、”เลิกเถอะค่ะ เพื่อความสบายใจ”、”ผู้หญิงแบบนี้รีบเลิกเถอะครับ ก่อนที่จะแต่งงานกัน”、”เธอไม่ได้เห็นใจคุณสักนิดเลย ทำไมต้องไปห่วงความรู้สึกเธอด้วยนะ”

แต่ก็มีชาวเน็ตได้ออกมาแย้งว่า “คุณเป็นผู้ชายคุณก็ควรต้องเลี้ยงผู้หญิงอ่ะถูกแล้ว!”、”คุณไม่ได้เป็นคนชวนให้เธอมาอยู่เองหรอกหรอ เธอก็คงคิดว่าตอนคบกันใหม่ๆคุณยังให้เธอเข้ามาอยู่ด้วยกันได้เลย แล้วทำไมตอนนี้ถ้าเธอไม่ช่วยออกเงินคุณจะไม่ให้เธออยู่ด้วยหรอ ?”

เรื่องนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคลจริงๆ แล้วถ้าเป็นคุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร