โคตรช็อก!! เดินริมถนนอยู่ดีๆ! จู่ๆสังเกตเห็นบางสิ่งใน “กล่องโฟม!!” กลิ่น “คาวเลือด” คละคลุ้ง!! ก่อนชะโงกหน้าเข้าไปดูแทบผงะ! ไม่เชื่อสายตา! รีบแจ้งตำรวจด่วน!!

ยังคงมีเรื่องราวน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมามอบให้กับแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้(1 เมษายน) เราขอนำเสนอภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ “ลูกโลมา” ถูกตัดหัวแยกชิ้นส่วน แช่เอาไว้ในกล่องโฟมที่เต็มไปด้วยเลือดและน้ำแข็ง วางอยู่ริมถนนเพื่อเตรียมวางขาย จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ของชาวโลกโซเชียลอย่างมากมาย

ทั้งนี้ เว็บไซต์เชี่ยงไฮ้อิสต์ ยังเผยว่าหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่หน่วยสืบสวนเขตจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จึงได้ลงไปตรวจสอบ พร้อมเผยว่า ได้ทำการยึดซากโลมาดังกล่าวแล้ว และออกหมายเรียกตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจเกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 3คน ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า โลมาดังกล่าวมีลักษณะคล้าย โลมาหลังโหนก หรือโลมาเผือก (Chinese white dolphin) ซึ่งใกล้สูญพันธุ์ที่อยู่ภายใต้การคุ้มครองของประเทศจีน และปัจจุบันพวกมันก็เหลือน้อยเต็มที เนื่องจากปัญหาทางมลพิษและการคุกคามของมนุษย์

อย่างไรก็ตาม หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแร่โดยสมาชิกเว็บไซต์เว่ยป๋อ ชาวโลกโซเชียลต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการพิทักษ์และปกป้องสัตว์ ดำเนินการแจ้งความเพื่อเอาผิดกับชาวประมงและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างจริงจัง