ระยำตำบอน!! โดนอีกคดีพ่อสุดชั่วข่มขืนลูกในไส้อ้างอวัยวะเพศบิ๊กไซส์ปัดข้อหา ล่าสุดหลานสาวโร่แจ้งเอาผิดทำอนาจารด้วย?

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. น.ส.สอง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี โทรศัพท์ร้องเรียนกับนายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช ผ่านทางรายการ “สวัสดีเมืองนคร” อ้างว่าถูกลุงลวนลาม แล้วยังข่มขืน ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกสาวแท้ๆ ของลุงเอง จนตำรวจเรียกตัวนายสาม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ก่อนงัดอวัยวะเพศขนาดบิ๊กไซส์อ้างว่าตัวเองของใหญ่จะข่มขืนลูกสาวตัวเองได้อย่างไร แต่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเขียวไปฝากขังผลัดแรก 12 วัน ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด ร.ต.อ.ปัญญา สงหมาก พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ด.ญ.หนึ่ง ยืนยันหนักแน่นว่าถูกนายเขียวข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่จริง จนน.ส.สองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสามอีกราย ข้อหากระทำอนาจาร โดยอ้างว่าถูกนายสามพยายามจะข่มขืน แต่ตัวเองต่อสู้ขัดขืนจนรอดตกเป็นเหยื่อกามมาได้ ซึ่งคดีนี้ได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่ ตนจึงนัดอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบสวนปากคำ ด.ญ.หนึ่ง และ น.ส.สองผู้เสียหาย คาดว่าจะสรุปสำนวนเสนอ ผกก.พิจารณาสั่งการส่งสำนวนให้อัยการได้ในเร็วๆ นี้
ด้านนางสี่ (นามสมมุติ) ป้าของด.ญ.หนึ่ง กล่าวว่าตอนที่หลานมาบอกว่าถูกพ่อข่มขืนมีอาการหวาดกลัว ร้องไห้อย่างหนัก ตนจึงสอบถามจนได้ความว่านายเขียวนำอวัยวะเพศสอดใส่เพียงเล็กน้อยก่อนเอามาสำเร็จความใคร่ข้างนอก ส่วนที่อ้างว่าถูกเมียทิ้ง ใครจะอยู่ด้วยได้กับคนที่ชอบทุบตีทำร้าย ทำให้แม่ ด.ญ.หนึ่งต้องตัดสินใจหนี จึงเป็นไปได้ว่านายสาม อาจจะหันมาข่มขืนระบายความแค้นกับ ด.ญ.หนึ่งลูกสาวนั่นเอง

ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.สอง โทรศัพท์ร้องเรียนนายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช ผ่านทางรายการ “สวัสดีเมืองนคร” ว่าถูกลุงแท้ๆ ลวนลามและพยายามจะข่มขืน แต่ตัวเองต่อสู้ จึงรอดพ้นจากการเป็นเหยื่อกามมาได้ ทางผู้ว่าฯ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ พม.และตำรวจ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งคุมตัวนายสาม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจารหลานสาวมาสอบสวน โดยทาง ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกสาวแท้ๆ นายสามได้อาศัยจังหวะนี้ให้การว่าตัวเองก็เคยพ่อข่มขืนเมื่อ 4-5 วันก่อน จนกลายเป็นข่าวที่คนในสังคมให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง