สาวๆที่ชอบเดินช้อปแหล่งเสื้อผ้า ระวังพวกแก๊งมิจฉาชีพต่างด้าว ทำงานกันเป็นทีม หญิงสาวเจอกับตัวโดนล้วงกระเป๋าฉกมือถือ ไวมากต้องเรียกว่าระดับเซียน

เตือนภัย สาวๆที่ชอบเดินช้อปแหล่งเสื้อผ้า ระวังพวกแก๊งมิจฉาชีพต่างด้าว ทำงานกันเป็นทีม วิธีการล้วงขโมยนั้นใช้เวลาแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น สามารถเอาของไปได้อย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่แฟนของสาวรายนี้ผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆและ รปภ.วิ่งตามไปเอามาได้ ซึ่งคนร้ายคนนี้สามารถตามจับมาได้ และทำมาแล้วหลายครั้ง โดยเพจเดิ้ลเกลียดเหงียน ข่าวสด ทันเหตุการณ์ ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า

#ช่วยกันแชร์เตือนภัยคะ.
เดินซื้อของ โดนล้วงกระเป๋าแค่ไม่กี่วิ. เป็นโทรศัพท์มือถือ. มิจฉาชีพทำเป็นแก๊งเลย ขโมยเสร็จแล้วส่งต่อให้คนอื่น. #คนร้ายไม่ใช่คนไทยค่ะ ยังโชคดีที่รู้ตัวเร็วเลยรีบขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน จะไปไหนก็ระมัดระวังกันนะคะโดนล้วงไปไม่รู้ตัว ขอบคุณเจ้าของร้านคุณป๊อป. #ร้านกางเกงตะวันนาที่ช่วยตามหาคนร้าย. #ขอบคุณพี่ผู้ชายเสื้อกีฬาสีน้ำเงินที่ยืนอยู่นอกร้าน ที่ช่วยวิ่งไปตามหาคนร้ายกะแฟน. ขอบคุณรปภ.และทุกคนที่ช่วยกันจับได้. #ตะวันนา. #เดอะมอล์บางกะปิ. คนร้ายทำมาหลายครั้งแล้ว ตอนนี้จับได้คนเดียว ช่วยกันแชร์จะได้จับผู้ร่วมกระทำผิดค่ะ