โหดไปไหม ? ต้นเหตุแค่หยิบ”สากกะเบือ”มาเล่น สาวโดนการ์ดร้านอาหารใช้ไม้-มีดฟันเลือดพุ่ง จนต้องแอดมิดผ่าตัดด่วน !! (มีคลิป)

เป็นอีกเหตุทะเลาะวิวาทที่มีต้นเหตุมาจากสากกะเบือ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jaruwan Seehanam โพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง โดยระบุว่า คู่กรณีมี 2 คน เจ้แดง (คนที่มีปากเสียงกับน้า กับเอ๋ ผู้ชายที่ถือไม้ มาตี เพื่อนเรา)

เรื่องมันเริ่มมาจากเรากับเพื่อนชาย 1 คนและน้าสาวอีก 1 คน เมาออกมาจากร้านแห่งนี้ แล้วหน้าร้านจะเห็นว่ามีโต๊ะยาวๆอยู่ตัวนึง มีจองวางอยู่บนโต๊ะ แล้วเพื่อนชายเราก็ไปหยิบสากขึ้นมาเล่น ถามเราว่าจะกินไรดี แล้วจู่ๆก็มีเจ๊ร้านข้างๆเดินมาบอกไม่ใช่ของเล่น ของทำมาหากิน เพื่อนชายเราก็เลยวางสากไว้ที่เดิมแล้วก็ขอโทษเจ๊เค้าไป

แต่เจ๊ยังบ่นยังด่าไม่หยุดเลย ทำให้น้าสาวมีอารมณ์โมโห ทำให้มีปากเสียงกันแบบผู้หญิง การ์ดหน้าร้านก็มาช่วยห้าม แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีใครยอมใคร การ์ดเลยเดินหนีเข้าร้านไป เรากับเพื่อนก็ยื่นมองหน้ากันรอดูว่าจะทำอะไร กะว่าจะคอยห้ามถ้ามีอะไรหนักมาก

แต่เหมือนเจ๊จะเถียงสู้น้าเราไม่ไหว เจ๊เลยเดินเข้าไปในร้านไปตามผู้ชายคนที่ถือไม้กับมีดมา เพื่อนชายเราเลยลุกขึ้น เพื่อจะปกป้องน้า แต่ชายคนนั้นเค้าพูดข่มขู่ในเชิงนักเลงคุมถิ่นมากเหมือนไม่มีใครทำอะไรเค้าได้ แล้วชายคนนั้นก็พุ่งตรงเข้ามาเอาไม้ฟาดเพื่อนเรา น้าเราก็เลยเข้าไปห้ามตามที่เห็นในคลิป แต่จังหวะไหนไม่รู้ที่น้าเราโดนฟันเข้าที่แขนซ้าย เป็นแผลลึกหนักมากถึงกับแอดมิดต้องผ่าตัด ตอนนี้น้าเราอยู่ร.พ.ราชวิถี เดี๋ยวต้องไปแจ้งความแน่นอน แต่อยากรบกวนเพื่อนๆช่วยแชร์คลิปนี้ เพื่อไม่ให้คนร้ายหลุดพ้นข้อหาไปอย่างง่ายดาย กฏหมายต้องเอาผิดกับคนพวกนี้ให้ถึงที่สุด

ชมคลิปด้านล่าง