เปิดชีวิตแม่ค้าสาว วัย 26 ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร รายได้ดีมากกับอาชีพขายเร่โดยใช้รถพ่วงข้าง

เปิดชีวิตแม่ค้าสาว วัย 26 ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร รายได้ดีมากกับอาชีพขายเร่โดยใช้รถพ่วงข้าง

การทำมาหากินแบบสุจริตนั้นไม่ทำให้เดือนร้อนใคร ไม่จำเป็นว่าเรียนจบมาจะต้องเข้าทำงานบริษัท ทำงานเป็นข้าราชการ และอื่นๆอีก บางคนมักดูถูก อาชีพขายเร่ แต่อยากให้มองใหม่มันไม่ใช่อาชีพที่ต่ำ ต้อยเลย และคนที่ทำก็ล้วนจะสนุกกับยินดีกับงานนั้นที่สำคัญเงินดีมากอีกด้วย วันนี้เราจะนำเรื่องราวของแม่ค้าสาว วัย 26 กับรถขายเร่ของเธอ หวังว่าจะเป็นบทความสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้เป็นอย่างดี

อาชีพขายเร่

แม่ค้าสาวคนนี้ชื่อว่า คุณสุกัญญา ไชยหาญ (คุณก้อย) อายุ 26 ปี เธอบอกว่าได้ประกอบอาชีพนี้มากว่า 5 – 6 ปี เหตุผลที่เธอเลือกจะทำอาชีพกับรถขายเร่นี้ ก็เพราะไม่อยากทำงานเป็นลูกจ้างใครและรายได้ยังดีมากอีกด้วย ในรถพุ่มพวงสีสดใสนี้เต็มไปด้วยสินค้ามากมาย ทั้งผัก ผลไม้ ต่าง ๆ โดยได้มีการแพ็คใส่ถุงอย่างดีสำหรับพร้อมขายในทันที โดยส่วนมากจะเป็นพืชผักที่คนนิยมใช้ปรุงอาหารที่ได้คัดสรรคุณภาพจากตลาดสด 4 มุมเมือง

อาชีพขายเร่

เมื่อเตรียมการทุกอย่างเสร็จแล้วเธอจะตระเวนขายอยู่ในเขตหมู่บ้านประชานิเวศน์ 1 ยาวไปจนถึงโรงเรียนเพชรรัตน์ ถ.ประชาชื่น โดยเริ่มขายตั้งแต่ช่วง 06.00 น. – 19.00 น. ทุกวัน

อาชีพขายเร่

อาชีพนี้รายได้ดีงามมากเราเองในฐานะคนนอกมองเข้าไปยังรู้ว่ารายได้ต่อเดือนนั้นหลักหมื่นและหลายหมื่นทีเดียว จนทำให้แม่ค้าสาววัย 26 ท่านนี้ยังคงสนุกกับงานของเธอ อิสระที่เธอเลือกได้เองแบบที่ไม่ต้องเป็นลูกน้องใคร เป็นนายตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบมากทีเดียว

อาชีพขายเร่

หากใครที่กำลังคิดว่าจะทำงานอะไรดีลองหาแนวทางที่ตัวเองชอบดูสิ แบบที่ไม่ต้องเหนื่อยทำงานเพื่อคนอื่นหากวางแผนและลงมือทำจริง คุณเองก็ทำได้ดีไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน อาจจะไม่ใช่ขายผักบนรถเร่อาจจะเป็นอย่างอื่นที่คุณชอบและทำเงินได้