หลวงพ่อสมหวัง ดลบันดาลให้ผู้ที่ศรัทธา สมหวังตามคำขอที่มากราบไหว้

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อสมหวัง ว่ากันว่าขอพรอะไรก็สำเร็จตามที่ต้องการทุกประการ สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อให้หลายๆ คนนั้นเข้าไปกราบไหว้สำหรับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวนี้ ยังเป็นสถานที่ที่ พึ่งทางใจแก่ประชาชนด้วย โดยเฉพาะองค์หลวงพ่อสมหวังสิ่งศักดิ์สิทธิ์

คู่วัดที่ได้รับความเลื่อมใสเคารพศรัทธาเชื่อกันว่าของสิ่งใดก็จะสมหวังดังปรารถนาสถานที่ดังกล่าวนี้ ตั้งอยู่ณ.วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลวงพ่อสมหวัง

เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย หรือที่เรียกกันว่า สะดุ้งมาร ซึ้งมีขนาดพระพุทธรูปขนาด 9 นิ้ว จำนวนถึง 99 รูป และทั้งหมดนี้ได้บรรจุไว้ในองค์หลวงพ่อสมหวังด้วย

สำຫรับองค์หลวงพ่อสมหวังนั้น ตั้งอยู่ที่ วัดกลางบางพระวัดเก่าแก่ตั้งแต่ สมัยเริ่มสถาปนา กรุงรัตนโกสินทร์เดิมทีหลวงพ่อสมหวัง ถูกเรียกว่า หลวงพ่อใหญ่

ต่อมาเมื่อประชาชนทราบเรื่องราวทั้งหมด ต่างกก็ให้ความศรัทธาต่อท่านทั้งยังเข้ามาขอพร ครั้นเมื่อสำเร็จก็มีการกลับมาแก้บนตามดังคำที่ขอไว้ สำหรับสิ่งของที่นำมาแก้บนนั้นก็จะเป็น ไข่ไก่ 50,000 ฟอง หัวหมูนับ 100 หัว

และยังเชื่อกันว่า ถ้าขอพระในเรื่องความรักนั้น ประสบความสำเร็จ มีครอบครัวที่มั่นคง สำหรับคนโสดที่อยากมีคู่ หรือคนมีคู่ที่อยากให้ความรักมั่นคงไร้อุปสรรค มาขอพรหลวงพ่อแล้วสมหวัง ได้ทั้งหน้าที่การงานที่ดี

สุดท้ายนี้เรายังได้มีคาถา คำบูชาหลวงพ่อสมหวัง มีดังต่อไปนี้… ” อิติสุคโต สะมิชฌิตาสะพุทโธ นะโมพุทธายะ ”

 

 

แหล่งที่มา : teeneethailand2.com