หนี้สินเยอะ การเงินติดขัด ทำงานเท่าไหร่ก็ไม่มีเก็บ ลองแก้ด้วยวิธีนี้

ปัญหาเงินทอง ปัญหา หนี้สิน ที่ใครๆ ต่างก็ไม่อยากเจอ วันนี้เรามีความเชื่อดี ๆ ที่หลายคนทำแล้วดีจริง จึงนำมาบอกต่อวันนี้ วิธีที่จะทำให้เงินทองเข้ามือไม่ขาด หนี้สินเบาบางลงจนหมดไป

สำหรับใครมีปัญหาหนี้สิน ให้สะสมเหรียญ 10 บาท สะสมไปเรื่อยไม่ใช่แลกมาให้ครบ เมื่อสะสมครบ 120 เหรียญแล้ว ให้ทำตามวิธีดังต่อไปนี้

ให้เรานำเหรียญที่เราสะสมครบ 120 เหรียญ ห่อด้วยผ้าขๅวสะอาด จะเป็นผ้าแบบไหนก็ได้แต่จะต้องสะอาด

ให้นำเหรียญของเราที่ได้ ไปถวายตู้ชำระหนี้สงฆ์ หรือจะนำไปช่วยคนที่เขายๅกไร้ก็ได้

สำหรับใครที่เอาไปถวายตู้ชำระหนี้สงฆ์ ก่อนนำไปถวายให้กราบพระประธานในโบสถ์ แล้วอาราธนาศีลดังต่อไปนี้

ตั้งนะโม 3 จบก่อน

มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

ทุติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รักขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

แล้วกล่าวตามว่า หากข้าพเจ้านั้นจงใจ หรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศทุกทาง รวมถึงผู้มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้ากรรม นายเวร และสิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดขึ้นมาลอย

โดยตั้งใจก็ดีหรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี รับรู้ก็ดีไม่รับรู้ก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ด้วยกายวาจาใจของข้าพเจ้า ได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย บัดนี้ข้าพเจ้าขอน้อมรับสิ่งที่ข้าพเจ้ากระทำมา ขอทรงโปรดเมตตา ให้อภัยแก่ตัวข้าพเจ้าด้วย

หากตัวข้าพเจ้ามีเจ้าของ หรือสิ่งใดติดตัวมา ขอขมาลาโทษ ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ให้เหมือนกับคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างมีอิสระซึ่งกันและกัน

ข้าพเจ้าประพฤติตนในทางที่ถูกที่ชอบที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดทั้งบริวารที่เกี่ยวข้อง จงมีความสุขความเจริญทั้งกายและใจ อายุวรรณะ สุขะ พละ ลาภยศ สรรเสริญ สติปัญญา บารมี ปฏิภาณ ธนสมบัติ อุปสรรคใด

โรคภัยใดขอให้หายไปสิ้น ขอให้ข้าพเจ้านั้นมีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเถิด

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมต้อง 120 เหรียญ นั่นก็เพราะว่า 1 เหรียญ 10 บาท แทนจิตของเรา จิตของมนุษย์มี 121 ดังนั้นแล้วจึงจะต้องใช้ 120 เหรียญ

หลังจากนั้นก็นำเงินไปชำระหนี้สงฆ์ คราวนี้หน้าที่การงาน การค้าการขๅย การเงินก็จะค่อยดีขึ้น เงินเหรียญนี้เป็นเงินของตราแผ่นดิน มีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นตัวแทนที่เราได้อโหสิให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งนี้การเริ่มต้นชีวิตใหม่

จะต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อย่าเป็นหนี้เป็นสิน คนที่เป็นหนี้เยอะสามารถทำแบบนี้ได้ และสำหรับใครที่บอกบุญเรื่องราวเหล่านี้ ก็ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป มีเงิuมีทองมากมายก่ายกองเข้ามาในชีวิตด้วยเถิด

 

 

แหล่งที่มา : bangpunsara.com