แจ๊ส ชวนชื่น เอาเท้าเหยียบหน้าเมียต่อหน้าลูก จนลูกร้องจ้า วิ่งมาช่วยแม่ !!!

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

          แจ๊ส ชวนชื่น เล่นแรง ทดสอบจิตใจลูกสาว เอาเท้าเหยียบหน้าเมียต่อหน้าลูก จนน้องแตงไทย ทนไม่ไหวถึงกับต้องเข้ามาห้ามและทำแบบนี้

          เป็นนักแสดงตลกที่ขึ้นชื่อเรื่องเห่อลูกสาวสุด ๆ อีกคน สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น แหม ๆ ก็ น้องแตงไทย ออกจะน่ารักซะขนาดนั้นคุณพ่อก็ต้องหลงเป็นธรรมดาแหละเนอะ แต่นอกจากทั้งรักทั้งหลงแล้วเรื่องแกล้งลูก หนุ่มแจ๊ส ก็มีเช่นกัน

          อย่างล่าสุด (23 มีนาคม 2560) กับคลิปที่ต้องบอกว่าเป็นการแกล้งลูกที่แรงสุด ๆ เมื่อ หนุ่มแจ๊ส อยากรู้ว่าลูกจะทำอย่างไรเมื่อเห็นพ่อทำร้ายแม่ เจ้าตัวเลยแกล้งเอาเท้าไปเหยียบที่บริเวณหน้าของ แจง ปุณณาสา ภรรยาสุดที่เลิฟตอนที่ลูกสาวกำลังเดินผ่านมาพอดี ซึ่งพอ น้องแตงไทย เห็นน้องก็รีบวิ่งมาดูเหตุการณ์และรีบช่วยคุณแม่พร้อมร้องเรียก "หม่ามี้ หม่ามี้" ก่อนจะเอาปืนของเล่นมาทำท่าเหมือนจะยิงคุณพ่อ ซึ่งสาวแจงเองก็บอกว่า "ยิงพ่อเลยลูก" แล้วหัวเราะออกมา ส่วนแจ๊สเองก็บอกว่า "ยิงแม่" แล้วหัวเราะ จนน้องแตงไทยออกอาการงงงวย ก่อนที่จะเข้าใจว่าคุณพ่อแค่แกล้งคุณแม่เท่านั้นเอง

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

          ซึ่ง หนุ่มแจ๊ส ยังได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "จะดูว่าลูกจะช่วยใคร แต่สรุปนางไม่รู้เรื่องว่าทำอะไร เราริเริ่มให้แกล้งลูก และมันประจวบเหมาะกับโอกาสเรา ไม่รู้อะไร"

แจ๊ส ชวนชื่น


          และถึงแม้จะเป็นคลิปที่แค่แกล้งกันเล่นเฉย ๆ แต่ก็หลายคน โดยเฉพาะการที่เด็กซึ่งอยู่ในวัยกำลังเรียนรู้ จะเข้าใจผิดคิดว่าพ่อกำลังทำร้ายแม่ ตบตีแม่ ซึ่งภาพหลังจากโพสต์คลิปไปได้ไม่นาน หนุ่มแจ๊ส ก็ลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้วเรียบร้อยแล้ว

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

ภาพจาก Instagram jazzpadung