สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ แย่งหนุ่มคนเดียวกัน มือตบลั่น อย่าร่าน

  สาวเดือดถูกแย่งแฟน ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ บรรเลงเพลงมวยไม่ยั้ง จนอีกฝ่ายสะบักสะบอม ลั่นวาจาเด็ด "อย่าร่าน" ด้านโซเชียลจวกยับ ผู้หญิงที่ดี มีศักดิ์ศรีเขาไม่ทำกัน

         ปัญหาการทะเลาะตบตีในหมู่วัยรุ่นหญิงสังคมไทย เหตุแย่งหนุ่มคนเดียวกันเริ่มรุนแรงขึ้นทุกวัน บางกรณีตกเป็นข่าวครึกโครมนำมาซึ่งความอับอาย เสียชื่อเสียง และมีอีกมากที่ไม่ลงพื้นที่สื่อ ซ้ำร้ายในยุค 4G แบบนี้ ความสะดวกสบาย ทันสมัยของเทคโนโลยีกลับกลายเป็นเสมือนอีกหนึ่งอาวุธในมือ นั่นคือ เมื่อไรก็ตามที่มีเหตุความรุนแรง จะต้องมีมือถ่ายคลิปแล้วนำมาแชร์ต่อออกไปในโลกโซเชียลเพื่อเป็นการประจานอีกฝ่าย ดังเช่นกรณีดังต่อไปนี้

       วันที่ 23 มีนาคม 2560 เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง Social Hunter ได้โพสคลิปวิดีโอปรากฏภาพของเด็กสาวรายหนึ่งสวมเสื้อสีขาวนั่งอยู่กลางห้อง กำลังถูกเด็กสาวเสื้อเหลืองทุบตีอย่างมันส์มือ บรรเลงเพลงมวยทั้งหมัด ทั้งเข่าใส่ไม่ยั้ง แถมกระทืบศีรษะอย่างไร้ความปราณี จนอีกฝ่ายสะบักสะบอมเลือดตกยางออก พร้อมลั่นวาจาว่า "อย่าร่าน กูเนี่ย 15 อีด_ก" "ขอโทษพี่กู" ส่วนหญิงที่ถูกทำร้ายก็พูดว่า "ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีแฟนมาก่อน" ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่คอยยืนตุมเชิงอยู่รอบห้อง

         นอกจากนั้น ยังมีเด็กสาวอีกหนึ่งรายสวมเสื้อสีแดงเลือดหมูนั่งอยู่บนเตียงพูดจาในทำนองไม่พอใจที่อีกฝ่ายมายุ่งกับแฟนหนุ่มของตน

         อย่างไรก็ตาม เมื่อสำรวจไปยังต้นตอก็พบว่า หญิงสาวคนคนดังกล่าวได้เผยแพร่คลิปพร้อมคำบรรยายไว้ด้วยว่า "ไม่อยากทำใคร มีแต่คนมาทำให้เจ็บใจ ไม่ยอมใครด้วยกูอะ #เก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วอย่ากลับไปเรียนบทเดิม"

       ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาดูต่างอนาถใจกับการกระทำของเด็กกลุ่มนี้ โดยบอกว่า สมัยนี้ยังมีอยู่เหรอที่ต้องตบตีกันเพื่อแย่งผู้ชายคนเดียว ผู้หญิงที่ดี มีศักดิ์ศรีเขาไม่ทำกัน ทั้งยังบอกด้วยว่า อนาคตยังอีกยาวไกล...คุ้มค่าไหมกับเรื่องแบบนี้




สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

สาวเดือด ยกพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจ

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter