ครีมกันแดด ผิวมัน 7 ตัวนี้แหละ ! กันแดดเริด คุมมันเยี่ยม

  ครีมกันแดด ผิวมัน มียี่ห้อไหนบ้างที่กันแดดได้เริด คุมมันได้เยี่ยมจนสาว ๆ ผิวมันใช้แล้วดีต้องบอกต่อ ตามมาดูรีวิวกันเลย...

          ช่วงนี้หรือช่วงไหน ๆ อากาศบ้านเราก็มีแต่ร้อนและร้อนมาก ทำให้คุณสาว ๆ ต้องมองหาครีมกันแดดมาใช้ปกป้องผิวสวยกันอยู่ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้การเลือกใช้ครีมกันแดดอาจจะเป็นปัญหาสำหรับสาว ๆ บางคน โดยเฉพาะคนที่มีผิวมัน ที่กลัวว่าจะใช้ครีมกันแดดแล้วยิ่งจะทำให้ผิวมันเยิ้มเข้าไปใหญ่ ทั้งนี้หากใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ เลิกกังวลได้เลยค่ะ เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมีรีวิวครีมกันแดดสำหรับผิวมันมาเอาใจคุณสาว ๆ กันแล้ว งานนี้จะมีตัวไหนน่าใช้และเข้าตากรรมการกันบ้าง ตามไปดูกันเลย
ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก za-cosmetics.com

Za True White Power Block UV SPF40 PA+++
          สุดยอดครีมกันแดดที่คุมมันได้เยี่ยม ตัวนี้จะไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วจะไม่รู้สึกเหนอะหนะ ระหว่างวันผิวจะไม่เยิ้ม เป็นอีกตัวที่สาว ๆ เลิฟมาก แถมยังสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยล่ะค่ะ
ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก biorethailand.com

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+++

          พูดถึงครีมกันแดดสำหรับผิวมัน ไม่พูดถึงตัวนี้ก็คงไม่ได้ เพราะสาว ๆ ผิวมันส่วนใหญ่ใช้แล้วต้องติดใจ สำหรับตัวนี้ถึงแม้จะเป็นสูตรน้ำเนื้อบางเบา แต่ก็กันแดดได้เยี่ยม และยังช่วยควบคุมความมัน ช่วยให้ผิวไม่มันเยิ้ม และไม่เป็นคราบอีกด้วย

ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก BB Care

BB Care UV Shield SPF 50 PA+++

          ครีมกันแดดเนื้อซิลิโคน ตัวนี้เป็นชนิดที่ไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วซึมเร็ว และคุมมันได้เริด เรียกได้ว่าเอาอยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 50 เท่าแบบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยล่ะค่ะ
ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก shiseido.co.jp

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50 PA++++

          ครีมกันแดดที่โด่งดังจากแบรนด์ Shiseido ตัวนี้เรียกได้ว่าทาแล้วไม่เหนียว ไม่มัน แถมยังเหมาะมาก ๆ กับอากาศในบ้านเรา ใช้แล้วระหว่างวันจะไม่รู้สึกว่าผิวมันเพิ่ม แค่ซับ ๆ หน้านิดหน่อย ผิวก็สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวันแล้วค่ะ

ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก mentholatum.com.my

Mentholatum Sunplay Powdery White Whitening SPF 60 PA+++

          ครีมกันแดดชนิดน้ำเนื้อบางเบา ตัวนี้ใช้แล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวมัน และกันแดดได้ดีมาก ๆ ชนิดที่แรียกได้ว่าออกแดดแรง ๆ กลับมาล้างหน้า หน้าไม่หมองคล้ำเลยค่ะ
ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก nivea.co.th

Nivea Sun Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++

          ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ตัวนี้บอกเลยว่าสาวผิวมันใช้แล้วจะหลงรัก เพราะทาปุ๊บ เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ผิวของสาว ๆ จะไม่เหนียวเหนอะหนะ และถึงแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมงผิวก็ยังคงไม่มันไม่หมอง แถมใช้บ่อย ๆ ยังช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้อีกด้วย

ครีมกันแดด ผิวมัน
ภาพจาก provamed.co.th

Provamed Sun Aqua Serum SPF50
          ครีมกันแดดสูตรน้ำเนื้อบางเบา ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม บอกเลยว่าเหมาะกับทั้งผิวมัน แพ้ง่าย และเป็นสิว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะว่าซึมไว ไม่วอก คุมมันได้ดีเริด เอาอยู่ได้ทั้งวันโดยที่ไม่เยิ้มและไม่เป็นคราบ รับรองใช้แล้วสาว ๆ จะติดใจเลยค่ะ


          เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ กับรีวิวครีมกันแดดผิวมันที่กระปุกดอทคอมเอามาฝาก งานนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ รับรองว่ากันแดดได้เริด คุมมันได้เยี่ยม ใช้แล้วถูกใจสาวผิวมันแน่นอนค่ะ