แฉอีก เผยรอยสักนกฮูก สัญลักษณ์ตราบาป คดีดาบตำรวจ บังคับสาวขายตัวแลกยา

เพจดังแฉอีก ! เผยภาพรอยสักนกฮูกบนตัวเหยื่อ ชี้คือสัญลักษณ์ตีตราบาปจากซ่องค้ากามน้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน หลังแม่หนึ่งในเหยื่อค้ากามร้องทุกข์ลูกสาวถูกดาบตำรวจ บังคับขายตัวแลกยา แต่คดีเงียบกริบ

              จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวคุณแม่รายหนึ่งใจแทบสลาย หลังเห็นภาพลูกสาวอยู่ในกรุ๊ปไลน์ขายบริการทางเพศ ก่อนจะสืบทราบว่าดาบตำรวจนายหนึ่งที่ จ.แม่ฮ่องสอน อยู่เบื้องหลังการค้ามนุษย์และยาเสพติดในพื้นที่ โดยการบังคับและหลอกล่อกลุ่มเด็กสาวหลายรายด้วยยาเสพติด ก่อนจะถ่ายรูปแบล็กเมล์ไว้ และบังคับเด็กให้ขายตัวกับข้าราชการและผู้มีอิทธิพลทางภาคเหนือ ซึ่งต่อมาทางแม่เด็กทนไม่ไหว เข้าร้องทุกข์หลายหน่วยงานแต่คดีกลับเงียบกริบนั้น (อ่านข่าว : แฉดาบตำรวจ บังคับกลุ่มสาวขายตัวแลกยา แม่รู้ใจแทบสลาย เห็นรูปลูกในกรุ๊ปไลน์)


                ล่าสุด (21 เมษายน 2560) มีรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เดินหน้าแฉเรื่องราวดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยการโพสต์ภาพรอยสักรูปนกฮูก บริเวณเนินออกของเหยื่อที่ถูกบังคับและใช้ยาเสพติดล่อลวงให้ค้าประเวณี ระบุว่า นี่คือสัญลักษณ์ตีตราบาปจากซ่องแห่งหนึ่งที่เป็นเอเย่นต์หลักคอยส่งเด็กให้ดาบตำรวจดังกล่าว เพื่อนำส่งไปบริการลูกค้าและเพื่อประกาศศักดาความเป็นเจ้าของว่า "เด็กข้าใครอย่าแตะ"

ขายตัวแลกยา


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, thaich8