วิธีกำจัดไขมันแขนท่อนล่างแบบได้ผล ด้วยการออกกำลังกาย 4 ท่านี้!

ไขมันที่แขนท่อนล่างเปรียบเสมือนฝันร้ายสำหรับผู้หญิงและสิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการกำจัดมันออกไปเป็นเรื่องที่ทำยากมาก!

แม้ว่าลักษณะกรรมพันธุ์จะมีบทบาทสำคัญต่อบริเวณที่ถูกเก็บกักไขมันก็ตาม Brian Shiers เทรนเนอร์แห่ง Los Angeles ได้อ้างว่า บริเวณนี้เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ยากในการกำจัดไขมันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ


แต่ตอนนี้เราขอแนะนำการออกกำลังกายด้วย 4 ท่าที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งสามารถทำได้ที่บ้านและช่วยให้คุณสมปราถนาอย่างที่คุณฝัน คุณสามารถออกกำลังกายนี้ร่วมกับการทำคาร์ดิโอเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงบรรลุตามเป้าหมายของคุณ

การออกกำลังกายส่วนใหญ่จะเน้นไปที่หน้าอกและกล้ามเนื้อด้านหลัง ดังนั้นถ้าคุณพยายามฝึกฝนอย่างเคร่งครัดสัปดาห์ละหลายๆครั้งคุณจะได้ผลลัพธ์อย่างที่น่าประทับใจ นอกจากนี้การบริโภคก็มีส่วนสำคัญคุณต้องควบคุมแคลอรี่ของคุณให้อยู่ในปริมาณ 500 แคลอรี่ต่อวัน

นี่คือท่าการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากที่จะช่วยกำจัดไขมันด้านหลังและท่อนแขนล่างของคุณ:

-ท่า Push and touch
ยืนอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ยกแขนขึ้นไปเหนือศรีษะคุณสามารถใช้ดัมเบลร่วมกับการออกกำกายท่านี้ได้ ยื่นฝ่ามือไปด้านหน้าและเหยียดแขนออกไปด้านข้าง ให้แขนอยู่ในระดับเดียวกันกับไหล่และยกขึ้นไปเหนือศรีษะของคุณ จากนั้นกลับไปยังตำแหน่งเริ่มต้นทำซ้ำ 6 ครั้ง 3 เซท

-ท่า Bend- over circular row
โค้งตัวไปข้างหน้าอยู่ที่ 90 องศา ขากางออกให้กว้างเท่าไหล่ ยกดัมเบลไปทางด้านข้างและใช้มืออีกข้างควบคุมเวลาและย้ายกลับมาทำอีกด้าน ยื่นคอของคุณออกไปให้อยู่ในลักษณะเป็นวงกลม ทำซ้ำ 10 ครั้ง 3 เซท

-ท่า Elbow kiss
แขนทั้งสองข้างกางออกไปด้านข้างให้สูงในระดับไหล่ หันฝ่ามือขึ้นไปทำมุม 90 องศาและพับแขนลงมาที่ข้อศอก จากนั้นหมุนมือทั้งสองข้างไปด้านหน้าและให้มือสัมผัสด้านข้างของแขน และกลับไปยังตำแหน่งเริ่มต้นทำซ้ำ 10 ครั้ง 3 เซท

-ท่า Crisscross reverse fly
งอเข่าในขณะที่ขากางออกให้กว้างเท่าไหล่ ก้มหน้าและตัวลงไปที่เอวแต่อย่าให้เกิน 90 องศา ถือดัมเบลไว้ในมือและงอข้อศอกของคุณและหันฝ่ามือเข้าหากันทำซ้ำ 10 ครั้ง 3 เซท

หากคุณออกกำลังกายด้วยท่าเหล่านี้เป็นประจำคุณจะบรรลุเป้าหมายตามที่คุณต้องาการ! โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อที่ฟิตและสวยงามต้องอาศัยความมีวินัยหมั่นฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ


อ้างอิง : waysofhealthylife365.com