วิธีลดไขมันส่วนเกินที่แขนได้อย่างรวดเร็ว ทำง่ายๆ ใครอยากใส่เสื้อแขนกุดรีบทำเลย

คุณสงสัยไหมว่าจะลดไขมันที่แขนได้อย่างไร? วิธีเหล่านี้จะช่วยให้คุณใส่เสื้อแขนกุดได้อย่างมั่นใจ

วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินน่าจะเป็นเรื่องที่ยากมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาเกิดไขมันที่แขนของคุณ หลายคนที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้ทำให้พวกเขาไม่มั่นใจที่ จะสวมใส่เสื้อผ้าที่โชว์แขน และหลายคนเกิดความรู้สึกท้อแท้เนื่องจากมันยากมากที่จะลดไขมันที่แขน


หากคุณเป็นหนึ่งในนั้นคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เรามีวิธีที่จะ ช่วยให้คุณกำจัดไขมันส่วนเกินในแขนออกไปอย่างรวดเร็ว แต่คุณต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อให้ได้แขนที่เรียวงาม

1.ยกน้ำหนัก

วิธีนี้ดีเยี่ยมสำหรับการกำจัดไขมันออกจากแขนและยังเหมาะสำหรับการกำจัดไขมันหน้าท้องอีกเช่นกัน คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบายภายในบ้าน ของคุณแม้แต่ในขณะห้องเล็ก ๆ ทั้งหมดที่คุณต้องมีคือขวดน้ำ 2 ลิตร

เพื่อให้ได้กล้ามเนื้อแขนคุณต้องนั่งที่ขอบของเก้าอี้ถือขวดน้ำและยกมันขึ้นเหนือหัวของคุณ พยายามให้แขนตรงและเอาขวดลงมาให้ต่ำที่สุดโดยที่คุณต้องไม่รู้สึกเจ็บ ปวด ทำ 20 ครั้ง 3 เซท หากคุณต้องการมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและสวยงาม

2. Chair Dips

การออกกำลังกายท่า ดีเยี่ยมมากถ้าคุณต้องการมีกล้ามเนื้อแขนและกล้ามเนื้อหลังแขนทั้งสองข้าง ให้คุณใช้เก้าอี้หรือขอบเตียงนอนสูงกว่าพื้นอย่างน้อย 2 ฟุต และ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันยึดกับพื้นแน่นหนาดี

ยืนห่างจากเก้าอี้ประมาณ 3 ฟุตและวางมือทั้งสองข้างของคุณให้กว้างในระดับไหล่ จากนั้นงอเข่าของคุณและกดร่างลงต่ำไปยังพื้นแต่ไม่ต้องสัมผัสกับพื้นและกลับคืน สู่ตำแหน่งเดิม ทำ 20 ครั้ง 3 เซททุกวัน

3.ท่ากรรไกร Scissors

การออกกำลังกายท่านี้ช่วยกำจัดไขมันบริเวณต้นแขน และยังเป็นคาร์ดิโอที่ดีอีกด้วยมันช่วยให้หัวใจของคุณแข็งแรง ขั้นตอนนั้นเพียงคุณยืนตรงและยกแขนไปตรงหัว ไหล่ของคุณจากนั้นยืดแขนไปด้านข้างและนำกลับไปยังด้านหน้า ให้มือซ้ายทับมือข้างขวาเหมือนกรรไกร ตอนนี้ให้ยืดแขนกลับไปด้านข้างและนำกลับมาที่ด้านหน้า โดยที่มือซ้ายยังคงทับมือขวาอยู่ ทำเช่นนี้ 10 ครั้ง 3 เซททุกวัน

4. Arm Circles

คุณไม่จำเป็นต้องใช้ดัมเบลสำหรับการออกกำลังกายท่านี้ แต่ถ้าคุณต้องการใช้สามารถใช้ขวดน้ำ 500 มล.สองขวดแทนดัมเบล เริ่มจากยืนตรงจากนั้นกางแขนของคุณ ไปด้านข้าง ยกแขนไปอยู่ในระดับไหล่ของคุณและหมุนมือของคุณไปข้างหน้าให้เป็นรูปครึ่งวงกลม หลังจากนั้นทำสลับอีกด้าน การออกกำลังกายท่านี้น่าทึ่งและง่าย มากมันจะช่วยให้คุณมีกล้ามไหล่และกล้ามเนื้อหลังที่สวยงาม

5. Single Arm Lateral Raise

การออกกำลังกายท่านี้คุณจะต้องดันมือและเข่าให้อยู่ด้านล่างของหัวไหล่ของคุณ คุณควรถือขวดน้ำ 500มล. หรือดัมเบลที่มือซ้ายของคุณ หลังจากนั้นให้คุณยกลำ ตัวขึ้นช้าๆ และมือขวาตั้งตรงมือซ้ายขนานกับพื้น ค้างไว้ 5 วินาทีแล้วกลับไปยังตำแหน่งเดิม ทำซ้ำท่านี้และสลับดัมเบลไปที่แขนขวา ทำ 10 ครั้ง 3 เซท

คุณจะมีเวลาหรือไม่มีนั้นไม่ใช่เหตุผล ถ้าคุณต้องการกำจัดไขมันที่แขนคุณต้องออกกำลังกายด้วยท่าเหล่านี้ อย่าลังเลและพยายามทำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่จะ ทำให้คุณต้องช็อค เพียงคุณใช้เวลาสักเล็กน้อยในการออกกำลังกายนี้เท่านั้น