ชะตา 4 ราศี รวยแน่นอน เตรียมตัวได้บ้าน ได้รถ

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานที่แล้วมาว่างานเยอะแล้ว แต่นับจากนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นปีจะมีงานเยอะมาก นั่นหมายความว่าจะส่งผลทำให้การเงินของคุณนั้นเข้ามาด้วยไม่น้อยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นอดทนให้มากกว่าเดิม ยิ่งเหนื่อยมากก็จะยิ่งได้เงินมากเป็นช่วงกอบโกยขอชีวิต

รับทรัพย์ภายใน 3 เดือนต่อจากนี้ จะได้ลาภเล็กๆน้อยๆ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคนนั้นราบรื่น อยา กได้อะไรก็ได้ พร้อมที่จะซื้อของขวัญปีใหม่ดีๆให้ตัวเองคนรักและครอบครัวของคุณได้อย่างแน่นอน

ราศีเมถุน

คนเกิดราศีเมถุนปีนี้ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง เรียกว่าอยู่ในระดับดีพอสมควร แต่ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีแบบนี้ ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าทำอะไรก็ดีไปซะหมด ฟ้าเปิดให้แล้วต้องรีบลงมือ โดยเฉพาะด้านการงาน การทำธุรกิจ ต้องบอกเลยว่าปังมาก ทำดีมีสิทธิ์รวยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่ทำงานกินเงินเดือนก็มีโอกาสขยับขยาย เลื่อนตำแหน่งรับปีใหม่ได้ไม่ยาก แต่ของแบบนี้ไม่ใช่ว่ามาแล้วจะนอนตีพุงสบายๆ ได้ ชะตาแค่มาช่วยหนุนส่งเสริมให้ดีขึ้น ที่เหลือต้องลงแรงถึงจะได้มา

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ปีนี้เรื่องงานเป็นอะไรที่ลุ่มๆ ดอนๆ ทำไปก็ไม่เห็นผลสักเท่าไหร่ เพราะปีนี้ดว งด้านงานยังไม่โดดเด่น ต้องอดทนอย่างหนัก ถึงจะทำอะไรมากกว่าคนอื่น เยอะกว่าคนอื่น ผลที่ได้แทบมองไม่เห็น เอาเป็นว่าปีนี้ยังไม่ใช่ปีของคุณ แต่ปีหน้าฟ้าใหม่ต้องบอกว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดีที่สุดของราศีกันย์ที่จะได้เห็นตัวเองไปถึงเป้าหมายได้เร็วและง่ายขึ้น เรียกว่าดว งชะตาของท่านหนุนอุปถัมภ์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องการงาน การทำธุรกิจ

แม้จะเหน็ดเหนื่อยเรื่องงานพอสมควร แต่ที่เด่นมาก ๆ และเด่นยาวไปยันสิ้นปีสำหรับชาวราศีกันย์ก็คือ โชคลาภเด่นเป็นสง่ามาก ภาพรวมของราศีนี้เป็นคนดว งเฮงอยู่แล้ว ทำอะไรก็จะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ เข้าข้างเสมอ แต่ตอนนี้จัดหนักกว่าเดิม ไม่ใช่แค่นิดหน่อยเหมือนที่ผ่ านมา ต้องบอกว่าเป็นกอบเป็นกำมากขึ้นพอให้คล่องตัว หายใจหายคอโล่งขึ้นพอสมควร

ราศีตุลย์

ช่วงที่ผ่ านมาและยาวไปยันสิ้นปี งานยังค่อนข้างหนักอย่างเห็นได้ชัด มีความเหนื่อยยากลำบากพอสมควร โดยเฉพาะปัญหาต่างๆ ที่ปกติก็รุมเร้าอยู่แล้ว ต่อจากนี้จะรัวมาให้แก้กันไม่ไหวเลยทีเดียว ทางที่ดีคือต้องตั้งสติ รู้ก่อนก็ตั้งตัวได้เร็ว และผ่ านมันไปให้ได้ ช่วงยากลำบากแบบนี้มีไม่ยาวนัก หมดปีนี้ไปก็โล่งลงเยอะเลยทีเดียว

ถึงงานจะหนัก แต่ก็เต็มไปด้วยเงิน ได้มาทั้งเงินจากการทำงานและเงินจากธุรกิจที่ท่านได้ทำเอาไว้ การเงินมาเคาะประตูถึงหน้าบ้าน โดยเฉพาะการลงทุนเป็นอะไรที่มีความโดดเด่นมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : ดูดว งวันนี้