เด็กปั๊มเติมน้ำมันไม่ถึงนาที ราคาพุ่งพรวดเกือบ 2,000 พอถูกซักหนัก กลับออกมาแถ !

เด็กปั๊มโกงราคา

          ลูกค้าโวยเด็กปั๊ม เติมน้ำมันให้ไม่ถึงนาที ราคาพุ่งพรวดเกือบ 2,000 แต่มาตรวัดเลยตัวอีมานิดเดียว พอไปดูหลักฐานที่เคาท์เตอร์จนถูกซักหนัก ทำเนียนพูด "อ๋อ ถ้างั้นยังไม่ได้เติม"

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ โดยเป็นคลิปของลูกค้าหนุ่ม-สาวซึ่งขับรถกระบะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ทว่าเด็กปั๊มใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที ก็มาบอกว่าเติมเสร็จ พร้อมกับคิดค่าน้ำมันทั้งหมด 1,870 บาท แต่เมื่อตรวจสอบที่มาตรวัดน้ำมันพบว่า เลยขีดตัวอีมาเพียงเล็กน้อย

          ภายหลังจากที่ลูกค้าโวยวายเข้าไปสอบถามเนื่องจากตนมั่นใจว่า ในเวลาแค่ไม่ถึง 1 นาที ไม่สามารถเติมมันมันได้ถึง 1,870 บาทแน่ และหากเติมราคาเท่านั้นจริง จะต้องได้น้ำเกือบหรือเต็มถังแล้ว ในตอนแรกทางเด็กปั๊มก็ยืนยันว่าเติมให้ในราคาดังกล่าวจริง พร้อมทำทำท่าทางมาตรวจสอบว่าต้องสตาร์ทรถก่อนหรือเปล่า

เด็กปั๊มโกงราคา

          ด้านลูกค้าเจ้าของรถไม่ยอม จึงเดินเข้าสอบถามตรงบริเวณเคาท์เตอร์เก็บเงิน สงสัยว่าหน้าปัดมันอาจจะค้างอยู่ตั้งแต่ที่เติมให้รถคันก่อนหน้า ให้ช่วยเช็กให้ กระทั่งทราบว่าเป็นดังที่ตนสงสัยจริง ทางเด็กปั๊มถึงจะทำเนียนบอกกับลูกค้า ว่า "ถ้าอย่างนั้นยังไม่ได้เติมน้ำมันให้"... เกือบจะถูกโกงให้เสียเงินไปฟรี ๆ

เด็กปั๊มโกงราคา


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8