เกรท รับตกใจกระแสจิ้น #เกรทเจมส์ เผยโมเมนต์เกิดจาก แต้ว ณฐพร

เกรท วรินทร รับตกใจเจอกระแสจิ้น #เกรทเจมส์ แจงเอ็นดู เจมส์ จิรายุ ในฐานะน้องชาย เผยที่มาของโมเมนต์ในตำนาน เกิดเพราะ แต้ว ณฐพร

          ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นพี่น้องสุดสนิทที่มาแรงในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับคู่ #เกรทเจมส์ ของ 2 พระเอก เกรท วรินทร กับ เจมส์ จิรายุ ซึ่งมีที่มาจากโมเมนต์สุดมุ้งมิ้ง ในคลิปเบื้องหลังคอนเสิร์ต Love is in the air (วันซ้อม) ของรายการ ตะลุยกองถ่าย ที่เพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาไม่นานนี้

เกรทเจมส์

เกรทเจมส์

          โดย 2 หนุ่ม เกรท เจมส์ ถูกแซวหนักมาก จากการที่ทั้งคู่นั่งคุยกันแบบใกล้ชิดสนิทสนม ก่อนหนุ่มเจมส์จะลงไปนั่งกับพื้นหน้าหนุ่มเกรท และคุยเล่นกันแบบน่ารักตามประสาพี่น้องสุดซี้ แต่พอสาว ๆ หลายคนได้เห็นมิตรภาพดี ๆ ชวนมุ้งมิ้งแบบนี้ ก็อดจิ้นกันไม่ได้ เพราะดูแล้วละมุนจริง ๆ

          ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2560) เกรท วรินทร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ตกใจมาก งงมากว่าทำไมคนชอบเยอะขนาดนี้ น้องมันน่าเอ็นดูครับ ก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้วครับ จริง ๆ เชื่อว่าหลายคนคงอยากเป็นผมนะ สาว ๆ เห็นแล้ว เพราะว่าแบบ ได้อยู่ใกล้จิรายุขนาดนั้น เจมส์เป็นคนผมนุ่มมากนะบอกไว้ก่อนเลย (ยิ้ม) ก็ยังยืนยันครับว่า ผมก็ยังเป็นผู้ชายอยู่ 100% แน่นอน เจมส์ด้วย เกรทบอยกลอยใจ กับบอยยังเหมือนเดิมครับ ไม่ได้รักน้อยลง อย่าพูดไปเดี๋ยวเค้าคิดกัน ก็อย่าหึงแล้วกันครับ จริง ๆ ก็เป็นเพื่อนกันหมดทุกคน"

เกรทเจมส์

          สำหรับที่มาของโมเมนต์สุดมุ้งมิ้งในตำนานของเกรท เจมส์ นั้น แฟน ๆ คงต้องขอบคุณสาวแต้ว ณฐพร เจ้าแม่นาคี และความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มเจมส์จิ โดยหนุ่มเกรท วรินทร ได้เล่าผ่านทวิตเตอร์ว่า "จำได้แระ ๆ ว่าทำไมเจมส์ลงไปนั่งข้างล่าง ตอนแรกอิเจมส์นั่งข้างผมฮะ แล้วน้องแต้วเดินมา เจมส์ก็เลยลุกมานั่งตรงนั้นครับ @Jirayu_jj"

เกรทเจมส์

เกรทเจมส์

          ขณะที่หนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็ตอบกลับว่า "ตอนแรก พี่เล็กลุกให้ใครสักคน แล้วนั่งที่พื้น ต่อมาพี่แต้วเดินมาผมก็เลยลุกให้บ้างไปนั่งข้างล่าง .. แล้วหันกลับไป อ่าวนั่งพื้นคนเดียว โถ่วว"





เกรทเจมส์

เกรทเจมส์

เกรทเจมส์

ภาพจาก myshowproduction3 , ทวิตเตอร์ @Great_rider10‏, Instagram jirayu_jj, great_rider10
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก