ดราม่าไม่จบ ! เพจดังแฉ ข้าวแกงผ้าก๊อช หน้าไหว้หลังหลอก แจ้งตำรวจบอกโดนใส่ร้าย

เพจดังเผย ร้านข้าวแกงขอให้ลบโพสต์ผ้าก๊อซในกะเพรา ชี้แจ้งความไว้แล้ว เหตุคู่กรณีใส่ร้ายแถมหนีหาย เจอแฉหน้าไหว้หลังหลอก ตอนแรกรับผิดแต่กลับไปฟ้องตำรวจ ยันลูกค้าไม่ได้หนีแค่ซ่อนโพสต์

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์เหตุการณ์ของลูกค้าสาวคนหนึ่งที่ซื้อผัดกะเพราในตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอม ลักษณะเหมือนผ้าพันแผล ซึ่งตอนแรกเธอไม่รู้ตัวจึงเผลอรับประทานไปบางส่วนแล้วด้วย ทำให้ตัดสินใจนำเรื่องนี้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั้น (อ่านข่าว : แทบพุ่ง สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด เหลือบเห็นหมูชิ้นโต พอดูดี ๆ แทบอยากล้วงคอ)

ข้าวแกงผ้าก๊อซ

          ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เพิ่มเติมความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยเผยว่าทางร้านได้มาติดต่อให้เพจลบภาพดังกล่าว ระบุว่าทางร้านถูกลูกค้าสาวรายนี้ให้ร้าย ซึ่งก็มีการแจ้งความไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายกลับปิดเฟซบุ๊กรวมถึงเข้าให้ปากคำกับตำรวจอีกด้วย

          อย่างไรก็ดี เพจดังกล่าวยืนยันว่า ลูกค้าหญิงรายดังกล่าวไม่ได้ปิดเฟซบุ๊ก แค่ทำการซ่อนโพสต์เอาไว้เนื่องจากตอนแรกลงภาพโดยไม่ได้แจ้ง สคบ. ซึ่งเรื่องนี้ทางเพจดังได้จวกกลับร้านข้าวแกง ว่าทำไมหน้าไหว้หลังหลอก ตอนแรกก็ยอมรับผิด ให้ตำรวจไกล่เกลี่ย และขอโทษลูกค้า แต่ภายหลังกลับไปแจ้งความใส่ผู้เสียหาย หาว่ากลั่นแกล้ง ใส่ความ และระบุว่าอีกฝ่ายหนีหายติดต่อไม่ได้ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ตอนแรกจะไกล่เกลี่ย และขอโทษลูกค้าได้อย่างไร ?

ข้าวแกงผ้าก๊อซ

ข้าวแกงผ้าก๊อซ

ข้าวแกงผ้าก๊อซ

ข้าวแกงผ้าก๊อซ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4