เกรท-เจมส์จิ ความจิ้นกลายเป็นดราม่า หลังเพจใช้คลิปไม่ขออนุญาต-ตัดเครดิตเฉย !

  เพจละครทางช่อง 3 เดือด เตือนเพจมักง่าย นำภาพคลิปวิดีโอ เกรท-เจมส์จิ ไปใช้แบบไร้เครดิตต้นสังกัด ชาวเน็ตแนะดำเนินคดีให้หนัก

          แฟนคลับยังจับจิ้นไม่เลิก สำหรับสองพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และ เจมส์ จิรายุ หลังจากเป็นกระแสมาแรงในระหว่างที่ซ้อมคอนเสิร์ต Love is in the Air : Channel 3 Charity Concertที่ยังคงทำเหล่าบรรดาแฟนคลับ ฟินอินกันอย่างต่อเนื่อง [อ่านข่าว : เกรท - เจมส์ ออกมาพูดแล้ว หลังมีกระแสจิ้น #เกรทเจมส์  มุ้งมิ้งฟินเว่อร์ !!]


เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

          ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2560) จากความมุ้มมิ้งกลายเป็นดราม่าหลังจากมีเพจหนึ่งนำวิดีโอของคู่จิ้นคู่ใหม่อย่างเกรท-เจมส์จิ  มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ แถมยังมีการตัดต่อเพลงลงไป และตัดเครดิตของทีมงาน งานนี้ต้องร้อนถึงเพจละครทางช่อง 3 ที่ชื่อว่า krobkrualakorn3 ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ ระบุว่า

          "ใครรู้จักแอดมินเพจนี้ ช่วยบอกทีว่าลิขสิทธิ์รายการเขามี ซึ่งเป็นคลิปของรายการตะลุยกองถ่าย แถมยกของเขามาทั้งดุ้น ดูดเสียงเขาออกยังไม่น่าเกลียดและไร้มารยาทเท่าตัด Logo รายการเขา แล้วใส่เครดิตตัวเอง ส่วนเพลงที่ใช้น่าจะมีลิขสิทธิ์ งานนี้ถ้าจะฟ้องโดน 2 ต่อแน่ เตือนด้วยความหวังดี อย่าทำตัวมักง่ายเรียกยอดไลค์โดยการขโมยงานคนอื่นมาหน้าด้านๆ แบบนี้เลย"

เกรท เจมส์จิ

          ด้านชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์แนะนำให้จัดการดำเนินคดีตามกฎหมาย โดนฟ้องให้เป็นตัวอย่างก็ดี ขณะที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์เตือนแล้วก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนแอดมินเพจจะเพิกเฉยไม่สนใจ แถมพวกที่ตามเพจอยู่ก็ไม่ค่อยสนใจว่าต้นตอหรือเจ้าของคลิปจริง ๆ มาจากไหน

          อย่างไรก็ตาม ทางเพจผู้ที่นำภาพวีดีโอไปใช้จะออกมาขอโทษหรือไม่ ร่วมถึงทางต้นสังกัดเจ้าของคลิปนี้จะดำเนินคดีหรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า


เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ



เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

เกรท เจมส์จิ

ภาพจาก Instagram krobkrualakorn3 ,great_ridergallery ,jirayu_jj, myshowproduction3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Instagram krobkrualakorn3, myshowproduction3