ครูสาววัย 29 บีบคอแฟนทอมตายคามือ ก่อนเข้ามอบตัว ปมพิษรักแรงหึง

ครูสาววัย 29 บีบคอแฟนทอม เสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัวกลางดึก ยอมรับมีปากเสียงทะเลาะกันปมพิษรักแรงหึง แต่ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต

          วันที่ 20 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (19 มีนาคม 2560) เกิดเหตุสาวทอมถูกแฟนบีบคอเสียชีวิต คาบ้านพักใน จ.เชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวชนัสนันท์ ทองบำรุง อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นในห้องนอน สภาพศพใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น ที่ลำคอมีรอยเล็บและรอยเขียวช้ำ ภายในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้

          จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวชนัสนันท์ ผู้ตาย ได้คบหาดูใจกับแฟนสาวซึ่งเป็นครูมาได้ 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้แฟนของผู้ตายทำงานอยู่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน จะแวะมาหาเป็นระยะ แต่ระยะหลังเกิดทะเลาะกันเนื่องจากฝ่ายครูระแวงว่าผู้ตายจะมีคนอื่น จึงตัดสินใจมาสอบบรรจุครูที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 และมาพักอยู่กับผู้ตายที่บ้าน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง มีการลงไม้ลงมือกันจนนางสาวชนัสนันท์เสียชีวิต ส่วนครูสาวหลังเกิดเหตุหายตัวไป ซึ่งคนที่พบศพคือแม่บุญธรรมที่อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย เนื่องจากเห็นผู้ตายอยู่ในห้องนานผิดปกติ จึงมาเคาะเรียก ก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว

บีบคอแฟนตาย

          ด้านครูสาว ทราบชื่อคือ นางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเดียวกัน เวลา 22.00 น. โดยยอมรับว่ามีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายเรื่องหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นทอมหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันเยอะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต

บีบคอแฟนตาย

บีบคอแฟนตาย

บีบคอแฟนตาย

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,