โคตรใจป้้ำ!!! “บอล เชิญยิ้ม” ทุ่มเงินก้อนเดินเครื่องง้อเมีย แค่ของ 2 สิ่ง หมดไปหลักล้าน ไถ่โทษทำผิดพลาด เกือบบ้านแตก!!!

 จากที่ก่อนหน้านี้ดาราตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าต่างๆนานา ที่มีความหมายบ่งบอกว่าความสัมพันธ์กับ “ยูริ สุกานดา” ภรรยาสาวอยู่ในช่วงมีปัญหา คล้ายจะไปไม่รอด แต่แล้วก็ตามมาด้วยข้อความขอบคุณฝ่ายหญิง ที่ได้ให้โอกาสได้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง กับข้อความที่ระบุว่า ..
” ขอบคุณนะทุกเรื่องที่ทำให้เรากลับมาเข้าใจกันและมาเริ่มต้นรักกันครับขอบคุณปัญหาที่ทำให้เรากลับมาเข้มแข็ง ขอโทษครับที่ทำให้เสียใจต่อจากนี้ไปรู้แล้วว่าใครรักเราจริงขอบคุณนะสำหรับโอกาสโกรธกันให้ตาย แต่สุดท้ายก็ขึ้นคร่อม
โอกาสถ้าเค้าให้แล้ว จะทำให้ดีและทำให้ดีที่สุด อยากกลับตัว กลับใจอยากเป็นคนที่ดีพอแต่จะขอให้เธอจงรอได้มั้ย รักคนที่เค้าไม่เคยทำร้ายเราและให้อภัยเราครับ ขอบคุณครับ ”
 ซึ่งจากข้อความที่เกิดขึ้น ก็ดูคล้ายว่าจะง้อกันสำเร็จแล้ว แต่ที่ไหนได้ทางด้านของสาวยูริ กลับดูเหมือนจะยังไม่หายโกรธซะทีเดียว ทำให้ทางหนุ่มบอล ล่าสุดเลยต้องจัดประเคนชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยของ 2 สิ่ง มูลค่าหลักล้านบาท ซึ่งก็ได้แก่รถยนต์ BMW (บีเอ็ม) ป้ายแดงแจ๊ด ที่เพิ่งถอยมาสดๆ ร้อนๆ กับกระเป๋า Hermes (แอร์เมส) โดยให้เหตุผลว่าเป็นของที่ภรรยาสาวอยากได้ ยอมทำให้เธอได้สบายใจ
 โดยที่อินสตาแกรมของ “บอล เชิญยิ้ม” ได้มีการโพสต์ภาพขณะคุกเข่าส่งมอบรถให้กับภรรยา พร้อมข้อความแคปชั่นบรรยายภาพมาว่า .. ” นางอยากได้ เราก็ต้องจัดให้นาง เป็นการง้อครั้งใหญ่ ทั้งกระเป๋าและรถ เพื่อความสุขของเธอ ตั้งใจและเต็มใจให้ ขอบคุณนะที่กลับมาอยู่เคียงข้างกัน ทำงานหาเงินอีกหนักเพราะนางจะเอาแฮรเมต ตายกรู

ไม่ได้เว่อ แต่ทำให้เธอสบายใจ

ไม่ฝากร้านนะ ขี้เกียจขายให้


สำหรับหนุ่ม “บอล เชิญยิ้ม” ได้สละโสดเป็นครั้งที่สองกับ “ยูริ สุกานดา” ภรรยาลูกครึ่งญี่ปุ่น ไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2558 ที่ผ่านมา หลังคบหากัน และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากว่า 5 ปี แล้ว ….