น่าทึ่งสุดๆ!! ด้วยส่วนผสมนี้จะสามารถลดอาการปวดที่รุนแรงในข้อต่อของคุณ อย่างได้ผล!

 น่าทึ่งสุดๆ!! ด้วยส่วนผสมนี้จะสามารถลดอาการปวดที่รุนแรงในข้อต่อของคุณ อย่างได้ผล!

มะนาว แสดงให้เห็นแล้วว่ามีฤทธิ์ที่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงอีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความเจ็บป่วยได้อย่างมากมาย เช่น ไข้หวัด การติดเชื้อ เป็นต้น
ผลไม้ชนิดนี้อยู่ในกลุ่มของอาหารที่เป็นด่างทำหน้าที่เป็นยาขับปัสสาวะและสามารถล้างพิษได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันมีคนเป็นจำนวนมากรู้ถึงประโยชน์ของมะนาว
แต่ส่วนใหญ่พวกเขาอาจยังไม่ทราบว่าเปลือกของมะนาวมีคุณสมบัติที่ดีมากมันมีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการต่อร่างกาย หากคุณรู้วิธีใช้คุณจะได้ประโยชน์อย่างมหาศาลจากเปลือกมะนาวสำหรับร่างกายของคุณ
เรียนรู้การใช้เปลือกมะนาวเพื่อได้รับสารอาหารทั้งหมดของมัน

เปลือกมะนาวช่วยจัดการกับความเจ็บปวดได้โดยการใช้ร่วมกับน้ำมันมะกอกและใบยูคาลิปตัส และวิธีรักษานี้ยังสามารถช่วยจัดการกับโรคหอบหืดที่มีอาการรุนแรงได้ในระยะเวลาที่สั้นมาก
สำหรับสิ่งที่คุณต้องเตรียมคือ น้ำมันมะกอกหนึ่งถ้วย (ประมาณ 200 มล) มะนาวลูกใหญ่ 2 ลูก ใบยูคาประมาณ 5 ใบ ผ้าพันแผล แผ่นฟิล์มหรือพลาสติก และแก้วที่มีฝาปิด

วิธีทำง่ายมาก
ปอกเปลือกมะนาวและใส่เปลือกลงในแก้ว ตามด้วยใส่น้ำมันมะกอกและใบยูคาลงไปจากนั้นเอาฝาแก้วปิดให้สนิททิ้งไว้เป็นเวลา 2 สัปดาห์
เมื่อครบกำหนดแล้วก่อนเข้านอนให้คุณนำส่วนผสมในแก้วมาวางไว้ห่อพลาสติกแปะทับไว้ในบริเวณที่เจ็บปวดและใช้ผ้าพันแผลพันทับอีกชั้นทิ้งไว้ตลอดคืน
เราหวังว่าบทความนี้มีประโยชน์สำหรับคุณและโปรดแบ่งปันให้กับครอบครัวและเพื่อนของคุณ