ฝรั่งยังยอม!!! มาดูปฏิกิริยาของชาวต่างชาติ เมื่อได้ลองใช้ “แป้งเย็นตรางู” เป็นครั้งแรก ซี๊ดเข้ากระดูก คนไทยสุดยอด

 ฝรั่งยังยอม!!! มาดูปฏิกิริยาของชาวต่างชาติ เมื่อได้ลองใช้ “แป้งเย็นตรางู” เป็นครั้งแรก ซี๊ดเข้ากระดูก คนไทยสุดยอด

ช่วงนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็เริ่มเข้ามาเที่ยวในบ้านเรามากขึ้น หลายคนทั้งชาวต่างชาติเเละคนไทยเราเองก็คงรู้สึกอบอ้าวแถมเหนียวเหนอะหนะกันเป็นแถว ลมก็ไม่ค่อยจะมี แถมยังแดดเปรี้ยงปร้างกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แต่ยังมีวิธีดีๆวิธีเด็ดๆมาบอกให้ทุกคนหายร้อนกัน

 ช่วงนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็เริ่มเข้ามาเที่ยวในบ้านเรามากขึ้น หลายคนทั้งชาวต่างชาติเเละคนไทยเราเองก็คงรู้สึกอบอ้าวแถมเหนียวเหนอะหนะกันเป็นแถว ลมก็ไม่ค่อยจะมี แถมยังแดดเปรี้ยงปร้างกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แต่ยังมีวิธีดีๆวิธีเด็ดๆมาบอกให้ทุกคนหายร้อนกัน

 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ลองคิดเล่น ๆ ดูสิว่า ขนาดเรา ๆ ท่าน ๆ ที่อยู่ประเทศไทยมาตั้งแต่เด็กยันโตยังร้อนได้ขนาดนี้ แล้วบรรดานักท่องเที่ยวจากเมืองหนาว เขาจะตกอยู่ในสภาพไหนกันนะ ? น่าสงสัยปนสงสารจริง ๆ เลย ว่าไหม

ฉะนั้นเรามาดูชาวต่างชาติกันบ้างว่าเขาจะร้อนมาแค่ใหน แต่มีวิธีที่ทำให้ชาวต่างชาติหายร้อนใด้คือ แป้งเย็นตรางู แล้วมาดูกันว่าชาวต่างชาติจะรู้สึกยังไงเมื่อได้ทาแป้งเย็นตรางูเป็นครั้งเเรก ไปดูในคลิปกันเลยครับ