โธ่..พ่อคู๊ณ !! เด็กน้อยนั่งจุ้มปุ๊ก เจี๋ยมเจี้ยม รอใส่บาตรพระ ตอนแรกคิดว่าลูกชาวบ้านที่ไหน ที่แท้เป็นลูกของนักแสดงชื่อดัง !!!

 เกิดเป็นภาพที่ถูกแชร์ส่งต่อกันในโลกสังคมออนไลน์อยู่เยอะพอสมควร สำหรับภาพของเด็กชายตัวน้อย ที่อยู่ในอิริยาบถนั่งยอง ๆ อยู่ที่พื้น พนมมือไหว้พระ พร้อมทำหน้าตาเจี๋ยมเจี้ยม อยู่ตรงหน้าพระสงฆ์ที่ยืนรอรับบิณฑบาต ซึ่งเป็นภาพที่ได้รับเสียงชื่นชมหนักมาก ถึงความน่ารัก น่าเอ็นดูของเด็กน้อยรายนี้ โดยต่างชื่นชมไปถึงพ่อ และแม่ที่อบรมสั่งสอนให้ลูกมีนิสัยอ่อนโยน ซึมซับในพระพุทธศาสนาตั้งแต่อายุยังน้อย





ที่สุดท้ายก็ถูกเฉลยภายหลังว่าเด็กน้อยรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “น้องข้าวหอม” เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงชื่อดัง “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” นั่นเอง ซึ่งเมื่อตามไปส่องยังเฟซบุ๊กของคุณแม่ตั๊ก ที่ผ่านมาจะเห็นว่าเธอได้มีการโพสต์ภาพในลักษณะนี้ออกมามากมาย หลายเซ็ตด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการถูกแชร์ออกไปดังกล่าว กับภาพของน้องข้าวหอมขณะนั่งรอใส่บาตรพระสงฆ์ตามจุดที่พระท่านเดินบิณฑบาต เพื่อสื่อให้เห็นว่าคุณแม่ได้ปลูกฝังในเรื่องการทำบุญ ทำกุศล ฝึกให้เป็นคนที่ใจบุญสุนทานตั้งแต่ยังเล็กนั่นเอง..




ภาพจาก : FB Tak Bongkod Bencharongkul