จะๆคาตาขนาดนี้ ยังบอกอีก!!! ”อ้ายบ่ฮู้”ไม่รู้จริงๆหรือว่าฉันไม่สน เผยวินาทีกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 เเม่ลูกอย่างจัง ยังมีหน้ามาบอกอีกว่า ไม่รู้ (รายละเอียด)

มีพลเมืองดีท่านหนึ่งได้เผยเเพร่คลิปวินาทีชีวิต แม่ลูก 3 รายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกมาอยู่ดีๆมีรถกระบะพุ่งเข้าชนอย่างจัง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 17.00 น. วันที่ 3 เมษายน ที่เกิดเหตุ เเยกน้ำเเพร่ จ.เชียงใหม่ เเละได้มีการเเชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟสบุ๊ก อาลิษา อาษาราษฎร์ เป็นคนขับรถไล่ตามกระบะที่ชน เเต่พอไปถึงกับบอกว่า”อ้ายบ่ได้จน อ้ายบ่ฮู้เลย” ส่วนคู่เเม่ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะลูกสาวอายุ8ขวบเกิดอาการเลือดไหลออกในสมอง เเละผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ว่า….
“ชนละหนี แยกน้ำแพร่”
ภาพในเหตุการณ์

ภาพในเหตุการณ์
ภาพในเหตุการณ์
ทั้งนี้นักศึกษาที่ไล่ตามกระบะคันดังกล่าวทราบชื่อว่า นางสาวอาลิษา อาษาราษฏร์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และ นางสาวรัฐฤกษ์ ยืนบุญ อายุ 21 ปี โดยนางสาวอาลิษา กล่าวว่า ตนเองเป็นคนถ่ายคลิปทั้งหมด คนขับรถจักรยานยนต์เป็นแฟนตน โดยก่อนเกิดเหตุตนเองเอารถจักรยานยนต์ไปซ่อมตั้งโซ่รถ เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่อหน้าต่อตาเป็นภาพที่สะเทือนใจมากเพราะมีเด็กกระเด็นไปไกล แต่คนขับชนชะลอรถก่อนขับหนี ตนพร้อมแฟนจึงได้ขับขี่ติดตามไปจนถึงบริเวณคันคลองบ้านห้วยส้ม เขตอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ไกลจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร ตอนแรกคู่กรณีเค้าก็ไม่ยอมรับ แต่เมื่อเห็นป้ายทะเบียนรถถูกชนติดอยู่จึงยอมรับ และขับตามมาที่เกิดเหตุ
ภาพขณะไล่ตามรถกระบะ
ภาพขณะไล่ตามรถกระบะ
ภาพขณะไล่ตามรถกระบะ
ภาพขณะไล่ตามรถกระบะ

ล่าสุดทางนายอำเภอได้นัดหมายให้ไปที่ว่าการอำเภอหางดง ในช่วงเช้าเพื่อรับประกาศนียบัตรจากนายอำเภอเพื่อเชิดชูเกียรติ
ส่วนทางด้านพันตำรวจเอกปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพลเมืองดีทั้ง 2 คน ซึ่งมีความกล้าหาญ ขับรถไล่ติดตามคนร้ายที่ขับรถชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งทาง พลตำรวจตรีสรายุทธ วงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมที่จะมอบรางวัลเป็นเกียรติประวัติให้กับบุคคลทั้งสอง เป็นพลเมืองดีที่แจ้งข้อมูลข่าวสาร เป็นการส่งเสริมคนดีในสังคม ที่ช่วยดูแลความปลอดภัยในบ้านเมือง ส่วนเรื่องของคดีก็ไม่หนักใจ ให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภาคหางดง ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
ล่าสุดได้มีการเผยเเพร่คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดเเล้ว
(คลิปขณะเกิดเหตุ)
(คลิปขณะไล่ตามรถ)

(คลิปขณะไล่ตามรถ)