เปิด 8 ข้อห้าม!!! ช่วงเป็น “ประจำเดือน” ห้ามทำเด็ดขาด!! บอกเลยอันตรายกว่าที่คิด!!

สวัสดีค่าาา สาวๆ ร่างกายของเราที่เป็นผู้หญิงนี้บอกเลยว่ามันมีความยุ่งยากไปซะหมด ไม่เหมือนร่างกายของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หรือ การมีประจำเดือน ยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องที่เราก็คิดหนักอยู่เหมือนกันกับสรีระและระบบในร่างกาย ยิ่งถ้าตอนเป็นประจำเดือนนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เห้อ………..บางคนเป็นก็ปกติไม่มีผลข้างเคียงอะไร แต่บางคนที่เค้าจะมีอาการข้างเคียงที่แบบว่าคุณผู้ชายไม่มีวันเข้าใจเลยเชียวหละ เพราะอาการปวดท้องประจำเดือนนั้นมันทรมานมากๆจริง แต่วันนี้ เราก็หาสาระประโยชน์มาฝากเพื่อนๆกัน ว่าเวลาที่เรามีประจำเดือน เรามีข้อห้ามอะไรกันบ้าง เพื่อร่างกายของผู้หญิงเรา เพราะการทำอะไรมั่วๆนั้นอาจยิ่งส่งผลทำให้ร่างกายของเราอาจทำงานหนักยิ่งขึ้น และยังอาจเพิ่มอาการปวดท้องไปอีก อย่าช้ากันอยู่เลยเรามาดูอาหารต้องห้ามสำหรับคนที่มีประจำเดือนกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ
1.ไม่กินของทอด

2.ไม่กินผลไม้แช่เย็น และไม่ดื่มเครื่องดื่มแช่เย็น

3.ไม่สวมกางเกงที่รัดแน่นจนเกินไป

4.ไม่ดื่มชาและกาแฟ

5.ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

6.ไม่ควรมีเพศสัมพันธุ์

7.ไม่ควรออกกำลังกายอย่างหนัก

8.ไม่ควรกินเค็มเกินไป