โหดไปไหมค่ะ? คุณตำรวจ!! เกิดอะไรขึ้นเมื่อมีชายคนหนึ่งทำผิดกฏเเล้วโดนคุณตำรวจเรียกสอบสวนเเบบนี้?? ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ !! (มีคลิป)

ล่าสุดได้มีผู้บันทึกเหตุการณ์ขณะมีชายคนหนึ่งได้กระทำความผิดด้วยการย้อนศร หลังจากนั้นก้มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจคลับคล้ายคลับคลาเหมือนมีปากเสียงกันนิดหน่อยนานพอสมควร เเล้วทางฝ่ายคุณตำรวจได้มีการพูดวลีเด็ดออกมาว่า “อย่ามาถูกตัวผม เดี๋ยวสวย” ซึ่งเป็นคำที่ไม่เหมาสมที่จะสมควรพูดออกมามากโดยเฉพาะเป็นตำรวจที่พูดจาไม่ดีกับประชาชน
ส่วนคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ได้มีการเผยเเพร่ออกไปไม่กี่นาที่ก้ได้รับเสียงวิพากวิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่าตำรวจท่านนี้ปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดีพออย่างนั้นอย่างนี้ โดยผู้โพสได้ระบุข้อความว่า…..
::–>> #ตำรวจ_ปะทะ_ประชาชน!!!
ถ้าถูกตัวเจ้าหน้าที่อีกครั้งเด๋วสวยนะครัช…!! #จะหาว่าไม่เตือน!!!
โดย.Natthaphon Muangkasem_[#ระบุว่า]:• … ผมมาจอดถามครับว่าใบขับขี่ยึดได้ไหม แต่กลับจะมาจับผม และจะยัดเยียดคดีให้ผม แล้วที่ย้อนศรมาผิดไหม อันนี้เข้าข่ายละเว้นและเลือกปฏิบัติหน้าที่หรือป่าวครับ สังคมช้วยผมหน่อยครับ
#ทั้งนี้_โปรดใช้วิจารณญาณ ~


ภาพขณะอยู่ในเหตุการณ์
เขียนเลยครับคุณตำรวจ…

เเต่คุณกลับมาเขียนใบสั่งผมไม่เป็นไรครับ
คุณจะมาถูกตัวผมไม่ได้นะ…เดี๋ยวสวย..
คลิปในเหตุการณ์

ความคิดห็นชาวเน็ต 1
ความคิดเห็นชาวเน็ต 2