ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริง!! เมื่อมีคนค้นพบ ทาร์ซานตัวจริง?? อาศัยอยู่ในป่ามานานกว่า 40 ปี (รายละเอียด)

เว็บไซต์ชื่อดังของอังกฤษ ได้เผยเเพร่เรื่องราวชีวิตของ “โฮ วัน ลัง” ชายที่อาศัยอยู่ในป่า ตั้งเเต่อายุได้ 3 ปี ไม่เคยติดต่อกับใครนานกว่า 40 กว่าปี เป็นชาวเวียดนามที่หนีสงครามเข้าป่ากับพ่อตั้งเเต่เด็ก ใช้ชีวิตอยู่ตามป่าเขา ออกล่าสัตว์เป็นอาหาร
เมื่อประมาณ 41 ปีก่อนเวียดนามได้เกิดสงครามที่มาพร้อมกับหายนะที่ร้ายเเรงทำให้ผู้คนมากมายต้องจบชีวิต เมื่อกองทัพทหาร ของสหรัฐฯ ทิ้งระเบิดลงใส่เวียดนามทำให้พ่อของ โฮ วัน ลัง ต้องพาลูกชายหนีเข้าป่า เขาใช้ชีวิตโดยการ หาใบไม้ ต้นไม้มามุงเป็นบ้าน เพื่อกันเเดดกันฝน หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตามลำพัง ไม่เคยถามถึงโลกภายนอกเเม้เเต่ครั้งเดียว มี่เพียงสงสัยเเค่ว่า เครื่องบินที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าคืออะไรเท่านั้น

เมื่อกาลเวลาล่วงเลยมา จนกระทั่ง ปี 2556 ชาวบ้านที่อาศัยอยู่เเถวนั้น ได้ไปพบพ่อลูกอยู่ในป่าจึงพาทั้งคู่กลับออกมา เเล้วพวกเขาก็ได้พบกับบางสิ่งบางอย่างที่น่าทึ่ง นั่นก็คือเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้พวกเขาตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งของ เเปลกที่ตลอดชีวิตนั้นพวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากนั้นเขาทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกภายนอกในหมู่บ้านเเห่งหนึ่ง เป็นบ้านหลังเล็กๆเเต่มันก็ทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้น
ยิ้มซะสวยเลย^^

กำลังนั่งจับปลา

พ่อของ โฮ วัน ลัง

อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาหาร