ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 19- 25 กุมภาพันธ์ 2561

โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2561 คลิกที่นี่
อ่าน E-book ชุดเจาะลึกดวงรัก และเสริมพลังชีวิตทั้ง 12 ราศี คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



 พบกันเป็นประจำ เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา


ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
   
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Wands การได้ความร่วมมือที่ดีจากใครสักคน มีที่ปรึกษาหารือให้อุ่นใจ มิตรภาพสายสัมพันธ์มักจะแน่นแฟ้นขึ้นด้วยล่ะ ในช่วงนี้

           ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess แต่พูดกันตามตรงแล้ว หากคุณเป็นคนที่มีรักซ้อน หรือแอบรักแอบชอบใครอยู่ สถานการณ์ยังคงต้องเก็บไว้ในใจ ไม่อาจจะเป็นเจ้าของครอบครองกันได้จริง ๆ มีสิ่งน้อยใจกันเป็นระยะล่ะ

           สถานการณ์การเงิน Eight of Swords ไม่ค่อยจะดีเลยล่ะ ควรระวังปัญหาหนัก ๆ ที่เข้ามากระทบได้จากหลายทิศทาง มีเงื่อนไขทางการงาน ข่าวการเลย์ออฟ การเปลี่ยนในบริษัทก็มาถึงได้

           ธุรกิจ การงาน Knight of Swords คงต้องพยายามเต็มที่ หากคุณมองหางานใหม่ หรือวางแผนจะหาทางออกดี ๆ ในช่วงนี้ สถานการณ์ยังจะท้าทายอยู่มาก พยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งเอาไว้ก่อน ถนนอีกยาวไกล

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Temperance การต้องย้ายที่อยู่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานในไม่ช้าไม่นานจากนี้ ต้องปรับตัวเท่าที่จะทำได้ ไม่มีความแน่นอนในอนาคตอันใกล้

           คำแนะนำพิเศษ Four of Wands ให้คิดเสมอว่า คุณยังมีครอบครัวที่ดีอยู่ หรือใครสักคนที่ไว้วางใจได้ แม้จะมีเรื่องอื่น ๆ ที่ย่ำแย่อย่างไร ให้มีความมั่นใจว่าคุณจะไม่ถูกทอดทิ้งในยามคับขัน


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hermit จะเป็นช่วงเหงา ๆ เงียบ ๆ อีกครั้งหนึ่ง เหมือนมีสิ่งให้คุณต้องทบทวนมากมาย แต่ว่าก็มักจะต้องตัดสินใจโดยละเอียดอีกที บางคนจะเข้าโหมดเบื่อสังคมหน่อย ๆ อยากจะหาความสงบมากขึ้น

           ความรัก ความสัมพันธ์ The Empress ความรักยังมั่นคงเสมอ และเน้นไปที่การอยู่ร่วมกันอย่างมีวุฒิภาวะด้วย คู่รักคู่ครองจะเกื้อกูลกันดี เพียงแต่ก็จะไม่หวือหวาอะไร ส่วนใครที่อยากได้สมาชิกใหม่จะได้ข่าวดี

           สถานการณ์การเงิน Five of Swords จะมีเรื่องให้คุณหนักใจ หรือเหมือนต้องยอมเสียเงินไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กรณีมีลูกหนี้ หรือมีคนมาหยิบยืมก่อนหน้า เห็นทีว่าจะสูญเปล่า

           ธุรกิจ การงาน Nine of Swords จะมีเรื่องให้กังวลคิดมากอยู่อีก ปัญหามาแบบเงียบ ๆ เนียน ๆ บอกเล่ากับใครได้ยาก และหลายครั้งยังมีเรื่องยุ่ง ๆ ในชีวิตส่วนตัวแทรกมาอีก แทบอยากจะบ้าก็ว่าได้ แต่ก็แสดงออกไม่ได้อยู่ดี

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups ความทรงจำเก่า ๆ ยังคงหลอกหลอนใจ มีสิ่งที่กระตุ้นเตือนให้คุณคิดถึงฝันร้าย ช่วงนี้จะมีปัญหาการนอนด้วยล่ะ

           คำแนะนำพิเศษ Seven of Pentacles มองอนาคตข้างหน้าให้ไกล ๆ และพยายามวางรากฐานอะไร ๆ ไว้ให้ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบอะไรมากมาย การลดสปีดลงสักนิด มีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์บ้าง อาจจะดีกับคุณนะ
   

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength คุณเป็นพวกมีแรงเหลือ และเก่งพอที่จะทำอะไร ๆ ได้อย่างวิเศษยอดเยี่ยมในสายตาใคร ๆ หลายคนอาจจะมองว่าคุณน่ะพวกอ่อนนอกแข็งใน หรือมีความก้าวร้าวอย่างไม่น่าเชื่อ จริง ๆ แล้วคุณก็แค่ปกป้องในสิ่งชอบธรรม และรับมือกับความกดดันเก่งเท่านั้นเองแหละ

           ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups จะมีคนเข้ามาติดพันชอบพอ หรือหว่านเสน่ห์กับคุณอยู่เบา ๆ แต่คุณน่ะ ก็จะลีลาเหลือร้ายกับเค้าเหมือนกันนี่ ส่วนคนโสดช่วงนี้จะมีมาให้เลือกมากขึ้นแล้วนะ

           สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles ยังจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากการงาน มีความสามารถในการทำมาหาเงินได้มากกว่าคนอื่นอีกมากมาย สิ่งที่เด่นคือศักยภาพและความชำนาญของคุณนั่นล่ะ อะไรที่จับทำไป ได้เงินได้ทองแน่นอน

           ธุรกิจ การงาน Page of Cups หากคุณทำงานกับคนอายุน้อย ๆ ถือว่าจะให้โชคลาภดี และคุณเองน่าจะมีความคิดสร้างสรรค์สูง สนุกสนานกับชีวิตที่เป็นอยู่ด้วย การมีชีวิตชีวาทำให้ใคร ๆ ก็รักใคร่คุณไง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles แม้จะเหมือนมีทุกอย่างครบครัน แต่ยังมีโครงกระดูกในตู้ หรือหมายถึงเรื่องราวที่ซ่อนเอาไว้ในบ้านเรือนครอบครัว มีสิ่งที่ยังทำให้คุณเสียใจ

           คำแนะนำพิเศษ Page of Wands มุ่งไปกับความสนุกท้าทาย ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และขึ้นบันไดไต่ไปทีละก้าว แล้วคุณจะคว้าดาวได้อย่างแน่นอน


ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)   

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Star สิ่งที่คุณมุ่งหวังกำลังมา จะมีข่าวดีในเรื่องการงาน หรือมีเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร มีคนที่กำลังส่งเสริมคุณอย่างสุดใจ เป็นเวลาที่ดีในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทางสาธารณะด้วย

           ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง การจัดเวลาไม่ค่อยดี อาจต้องประคองอารมณ์ให้นิ่ง ๆ และพยายามลงเรือรักลำเดียวกันให้ดีที่สุด ปัญหายังอยู่ที่เรื่องอื่น ๆ ที่ต้องแก้ไข ใจยังคงผูกพันกันนี่นา

           สถานการณ์การเงิน Nine of Wands จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย แต่ไม่อยากจะจ่ายเลยนี่สิ มีเหตุให้คิดแล้วคิดอีก ทบทวนกับงบประมาณมากมาย จะลังเลใจอยู่มากในเรื่องการเงิน

           ธุรกิจ การงาน Ten of Cups จะมีข่าวดีสำหรับคุณ ทั้งการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการได้งานที่เหมาะสมและจะมั่นคงต่อไปอีกมาก หากทำงานกับครอบครัว หรือวางแผนทำธุรกิจส่วนตัว ก็จัดว่าจะมีทิศทางที่ดี

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords จะเจอเรื่องที่ยังไงก็ต้องรอ ไม่อาจคลี่คลายได้อย่างรวดเร็วเร่งรัด หากมีการเดินทางไกลจะมีอุปสรรคมากกว่าที่คิด ชีวิตขึ้นอยู่กับคนอื่น

           คำแนะนำพิเศษ Ten of Wands จะมีงานที่ต้องทำให้สำเร็จในเวลาอันใกล้ มีกรอบเป้าหมาย ซึ่งกดดันให้คุณเหนื่อยอย่างแสนสาหัส แต่ก็นั่นล่ะ จะโยกไปให้ใครได้ ยังไงก็ต้องแบกไปจนกว่าจะถึงปลายทาง



ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant (กลับหัว) จะมีเวลาที่คุณรู้สึกเหนื่อยใจกับผู้คน จนบางทีก้าวร้าวขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เสียสมาธิ และขาดวุฒิภาวะได้ชั่วคราว กับอีกอย่างคือจะมีปัญหากับคนที่ล้าหลังมาก ๆ คอนเซอร์เวทีฟจนเป็นอุปสรรคคนอื่น

           ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands จะต้องอยู่กันไปอย่างนี้ล่ะ ถ้าไม่รบรากับคนอื่น ๆ ก็หันมาฟาดฟันกันเอง มักมีปัญหากันอยู่เรื่อย ๆ จะกว่าจะเหนื่อยกันไปข้าง ควรระวังจะมีระเบิดเวลา

           สถานการณ์การเงิน Five of Cups จะผิดหวังกับสิ่งที่ได้รับมา หรือเงินที่คาดว่าจะได้ ถูกหัก ถูกเบียดบังไป จนเสียกำลังใจได้ในช่วงนี้ แต่ก็ขอให้คิดว่า วันใหม่จะต้องมาถึง

           ธุรกิจ การงาน Death คุณไม่ควรประมาทกับสถานการณ์ใด ๆ เรื่องการเปลี่ยนแปลงสำคัญ หรือความสูญเสียเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะต้องอดทนเพื่อผ่านวันที่มืดมิดไป แล้วรุ่งอรุณจะมาใหม่อย่างแน่นอน

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Wands อาจไม่ใช่จังหวะที่ดี ในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในเวลาแบบนี้ให้มองสิ่งที่จะต่อยอดจากของเก่า การปัดฝุ่นสิ่งที่เคยชำนาญ และการพยายามทำให้ตัวเองลุกฟื้นขึ้นมาให้ได้

           คำแนะนำพิเศษ Ace of Sword คุณต้องใจแข็ง กล้าสู้ และไม่กลัวชีวิตจนเกินไป แม้จะมืดแสนมิด หรือมีขวากหนามแค่ไหน จิตใจที่แข็งแกร่งเท่านั้นจะพาคุณฝ่าคลื่นลมไปได้ แล้วจะมีที่อุ่น ๆ รออยู่


ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Wands (กลับหัว) งานจะยังเยอะมาก ๆ มีทั้งงานนอกงานใน แต่เตือนให้ระวังความคิดที่สับสนวุ่นวายด้วย คุณอาจจะขาดสมาธิ หรือฟุ้งซ่านได้เป็นคราว ๆ พยายามโฟกัสในสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริงดีกว่า

           ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Cups ความสัมพันธ์จะดีอย่างมาก ทั้งการพบคนถูกใจ การคืนดี หรือการมีความรู้สึกดี ๆ ก่อเกิดร่วมกันอีกครั้ง ส่วนหากชีวิตรักดูจะชืดชา ต้องหาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะ แล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้น

           สถานการณ์การเงิน Nine of Cups คุณยังมีก๊อกสำรองแน่นอน และมีความคิดดี ๆ อีกมากมายในการทำมาหาเงิน สิ่งที่คุณทำนั้นจะค่อย ๆ นำผลลัพธ์ที่ดีมาให้ในภายหลัง ถ้าลำบากตอนนี้ก็อดทนไปก่อน คนจะช่วยก็ยังมี

           ธุรกิจ การงาน Page of Pentacles จะมีงานที่คุณต้องทำไปนาน ๆ จึงจะเห็นผลลัพธ์ความสำเร็จในสุดท้าย คุณอาจจะต้องใช้เวลากับการฝึกลูกน้องลูกจ้าง หรือสอนงานคนอื่น ๆ ด้วย แต่นั่นก็คือสิ่งที่ถูกต้องแล้วล่ะ จะไม่สูญเปล่า

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil มีเงื่อนไขบางอย่างที่ผูกมัดคุณไว้ ทำให้ไม่อาจมีความโปร่งใจแท้จริง ชีวิตช่วงนี้จะเหมือนไม่ค่อยมีอิสระเสรีภาพ และคุณก็ยังไม่รู้จะปลดโซ่ตรวนอย่างไร

           คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles สิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้ มีคุณค่า และจะนำมาซึ่งสิ่งที่ยั่งยืน เป็นผลตอบแทนที่มีความหมาย การลงทุนลงแรงใด ๆ จะไม่เสียเวลาหรอกนะ ไปช้า ๆ จะเป็นไรไป



ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
   
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords การต้องใจแข็งกับคนบางคน หรือบางสถานการณ์ที่เรียกร้องให้คุณต้องร้าย แต่จะเป็นมารในสายตาใคร ๆ ก็ไม่สำคัญเท่ากับบางคนที่จะเข้าใจคุณก็พอ (นั่น)

           ความรัก ความสัมพันธ์ The World คุณจะต้องการความสัมพันธ์ที่มีวุฒิภาวะ เข้าใจกันและกัน ไม่สร้างปัญหา หากมีรักกับคนต่างวัย หรือพบใครหลังการหย่าร้างเลิกรา แม้จะไม่ใช่ความรักแบบตามขนบธรรมเนียมก็ไม่เป็นไร สองฝ่ายมีความสุขก็พอ

           สถานการณ์การเงิน Eight of Cups จะเสียเงินอีกแล้ว และควรระวังค่าใช้จ่ายกับรถรายวดยานด้วย หรือการเดินทางใกล้ไกล มักต้องได้ใช้เงินกับการแก้ปัญหาต่าง ๆ อยู่ตลอดทริป

           ธุรกิจ การงาน Justice หากคุณกำลังรอฟังผลใด ๆ จะไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์ ทำถูกผิดจะได้ไปตามเรื่องข้อเท็จจริง ข้อดีคือคุณจะได้ความเป็นธรรม ได้รับในสิ่งที่สมควรได้ แต่ถ้าพลาดเรื่องเอกสารสัญญาใด ๆ ก็จะต้องได้รับผลของมันตามนั้น

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Fool จงยับยั้งชั่งใจให้เป็น แม้จะสนุกกับเรื่องที่ท้าทายแค่ไหน บางครั้งคนเราก็ไม่มีโอกาสแก้ตัวได้อีก เช่น การตกเหวที่ลึกเกินไป

           คำแนะนำพิเศษ Ace of Pentacles คุณจะมีจังหวะที่ดีในการทำโปรเจ็คท์ใหม่ ๆ หรือการได้เงินทองก้อนใหม่เข้ามา และพิเศษใครที่มีข้อพิพาทคดีความ การฟ้องร้องทางการเงินใด ๆ คุณจะได้ข่าวดี


ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)   

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การเดินทางใกล้ ได้เดินทางภายในประเทศมากขึ้น หากมีการออกดูงาน หรือวิ่งงานนอกสถานที่ จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีอยู่มาก ได้มิตรที่ดีทางการงาน คาดหวังได้ถึงเส้นทางที่จะขยับขยายไปต่อ

           ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles มักได้คบกับคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยแคร์เวิร์ลด์ แต่ถ้าเค้าแคร์คุณ นั่นเพราะเค้าเลือกแล้วไง กับอีกทีหนึ่งก็คือตัวคุณเองนั่นแหละ มักจะคิดสะระตะเหมือนกันว่าตัวเองจะเลือกใครเพราะอะไร ที่แน่ ๆ คือ ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ ยังไงก็ต้องเจ๋งจริง

           สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles จะเป็นเวลาที่ต้องระวังการใช้จ่ายอยู่มาก ไม่เหมาะจะลงทุนหนักเกินไป การเงินช่วงนี้อาจจะมีฝืดเคืองอยู่บ้าง ต้องเอาเงินเก็บมาใช้

           ธุรกิจ การงาน Judgement คุณจะได้รับผลประกาศทางการงาน การสมัครงาน การสอบแข่งขัน หรือการประมูลงานต่าง ๆ และจะเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับชีวิต ส่วนถ้าสมัครงานใหม่เป็นครั้งแรก อาจต้องได้ทำซ้ำสองครั้ง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower ระวังอุบัติเหตุในครอบครัว หรือปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ จริง ๆ แล้วไพ่เตือนถึงเรื่องอะไรก็ได้ที่จะเป็นเซอร์ไพรส์ด้านลบ ของคุณในช่วงนี้ปัญหาจะอยู่ในครอบครัว

           คำแนะนำพิเศษ Five of Wands ถ้าเจอความขัดแย้งมาก ๆ ปลีกตัวออกมาเสียดีกว่า ถกเถียงไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา ยิ่งถ้าเจอพวกมากลากไป ยังไงก็เสียเวลาเปล่า

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Swords การทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยไหวพริบปฏิภาณเสมอ ระลึกเอาไว้ว่า การรู้เขารู้เราจะเป็นประโยชน์อย่างมาก ขณะเดียวกัน ระวังการถูกล้วงข้อมูลจากผู้ไม่ประสงค์ดีด้วยนะ

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man ความสัมพันธ์เหมือนมีจุดทรง ๆ และซ่อนบางสิ่งเอาไว้ มักคาราคาซัง มีจุดที่ไม่อาจจะแก้ไขได้ หากคบหากับคนที่มีพันธะ หรือมีปัญหาในชีวิตส่วนตัว คงต้องยอมรับสถานการณ์ไปก่อน

           สถานการณ์การเงิน Knight of Cups คุณจะได้ข่าวดีในอีกไม่ช้านานนี้ หากก่อนหน้านี้มีปัญหา การเงินจะค่อย ๆ ทยอยกลับมาอีกครั้ง ส่วนหากเป็นการลงทุน ไม่เหมาะจะเก็งกำไรเร็ว ๆ และได้เงินน้อยแต่ก็ยังมีความสุข ก็ไม่เลวหรอกนะ

           ธุรกิจ การงาน Queen of Cups คุณจะยังทำงานที่มีความสุขอยู่พอสมควร มีสิ่งที่ตัวเองพึงพอใจ แม้ว่าจะไม่ได้ทำรายได้มากมายก็ตาม การงานยังขึ้นอยู่กับอารมณ์เป็นอย่างมากด้วย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles จะมีช่วงที่คุณเจอคนที่ไม่เอาไหน จำเป็นต้องร่วมงานร่วมทางไปกับคนที่ไม่ได้เรื่อง แต่ก็ทิ้งกันไม่ได้อยู่ดี บางเวลาจะอยากได้คนร่วมทางที่ดีกว่านี้ แต่มักมีเงื่อนไขมาจำกัด

           คำแนะนำพิเศษ The Magician คุณจะมีหนทางที่ดีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน หากเดือดร้อนอะไร จะได้การปัดเป่าแก้ไขอย่างไม่น่าเชื่อ ดวงดีมีทางเลือกทางรอดเสมอ ปาฏิหารย์เกิดได้ในชีวิตของคุณ


ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Pentacles การตระหนักถึงคุณค่าในตนเอง และรู้ว่าตนเองทำอะไรได้มากแค่ไหน แต่ก็นั่นล่ะ ถึงรู้ก็ยังจะยอมเหนื่อยเพื่อคนอื่นเสียเป็นส่วนใหญ่ และบางทีก็ให้คนอื่นจนลืมตัวเอง ดูขัดแย้งกันอยู่เหมือนกันล่ะ

           ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands คุณจะมั่นใจได้ในความสัมพันธ์ การพบคนที่นับถือกันได้อย่างจริงใจ หรือเป็นคู่คิดที่ปรึกษาดี อาจไม่ต้องหวือหวาอะไรมาก แต่ก็จะเคียงข้างกันไปได้เสมอ

           สถานการณ์การเงิน King of Wands จะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ และมีงานเข้ามาอีก การเงินของคุณแม้จะฝืดเคืองเป็นช่วง ๆ แต่ก็จะมีหนทางขยับขยายต่อไปได้ ความสามารถอยู่กับตัวกลัวอะไรฮึ

           ธุรกิจ การงาน Three of Swords อารมณ์เสียอีกแล้วหรือเปล่า มีเรื่องเครียด ๆ หงุดหงิดอยู่ไหม มักมีเรื่องทำให้คุณไม่สบายใจ หรืออดจะกังวลไม่ได้ แต่ถ้าปรับระดับอารมณ์ได้แล้ว เรื่องอื่น ๆ ก็จัดการได้ละนะ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot ระวังการไม่มีเป้าหมายที่ดีพอ หรือสะเปะสะปะระหว่างการเดินทาง จนทำให้มีความเหนื่อยล้าในระหว่างการดำเนินชีวิต คุณอาจจะเหนื่อยและเครียดเกินไป พักบ้างดีมั้ย

           คำแนะนำพิเศษ The Sun แน่ะ พระอาทิตย์มาอีกแล้ว ยังไงก็จะได้ข่าวดีล่ะ และต่อให้มีพายุฟ้าฝนแค่ไหน คุณก็จะได้เจอแสงสว่างอันสดใส และเรื่องร้าย ๆ จะมีวันสิ้นสุดลง อนึ่ง ใช้เวลากับเพื่อน ๆ และเดินทางท่องเที่ยวบ้างก็ดีนะ


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Pentacles การได้ข่าวดีเบา ๆ หรือมีโชคลาภจรเข้ามา หากต้องการจะเสี่ยงโชคใด ๆ ให้ดูที่เลข 3 และ 1 และ 0 สำหรับดวงชะตาราศีนี้ยังมักจะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อนฝูงมิตรสหายคือสิ่งที่ช่วยให้คุณข้ามด่านต่าง ๆ ได้ราบรื่นตลอดด้วย

           ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune (กลับหัว) ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลา จะว่าอย่างนั้นก็ได้ สำหรับความสัมพันธ์ของคุณ ยังมีความปรวนแปรไม่แน่นอน หรือสัมพันธ์กับคนที่ชีวิตไม่นิ่ง เป็นการยากจะบอกได้ว่าเมื่อไหร่ใจจะนิ่งได้จริง โดยเฉพาะตัวคุณ

           สถานการณ์การเงิน Seven of Cups คุณมีเงินเพียงพอสำหรับการใช้จ่าย และไม่ได้เดือดร้อนมากจนเกินไป แต่หากคาดหวังในเรื่องการเงินสูงมาก ๆ ในช่วงนี้ จะยังไม่ได้เท่าที่ต้องการ บางงานจะจ่ายคุณช้า

           ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles คุณจะคอนโทรลงานได้ดี หมายถึงการทำให้สำเร็จในท้ายที่สุด และทำมันได้ดีเท่าที่คาดหวัง (ทั้งตัวเองและคนอื่น) และหากมีสถานะตำแหน่ง ก็จะได้รับความยกย่องชื่นชม คุณจะเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้คนอื่นด้วย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands จะมีเรื่องล่าช้าออกไป ต้องรอ หรืออะไรที่คิดว่าจะได้รู้ผลแล้ว กลับต้องเลื่อนเวลาออกไปอีก ระวังการทำงานกับคนที่ไม่มีวินัยด้วย

           คำแนะนำพิเศษ Two of Cups ความสัมพันธ์ยังคงมีความหมาย และทำให้คุณดีหรือร้ายก็ได้ แต่ข่าวดีนะ แล้วคุณจะมีความสุขได้อีกกับความรักความใคร่ หรือมีใครใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่คนเก่าเข้าจนได้


ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การทบทวนบางเรื่องอยู่ไปมา เพราะไม่อาจจะลงเอยกับมันได้จริง ๆ การตัดสินใจเป็นสิ่งที่ควรระวัง หากคุณไม่แน่ใจอะไรจริงอย่าด่วนรับเงื่อนไข ส่วนถ้ามีเรื่องให้นึกเสียดายย้อนหลัง ช่างมันเสียดีกว่า ไปต่อข้างหน้าเถอะ

           ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Swords ระวังปัญหาความขัดแย้งแตกต่าง การพูดกันไม่เข้าใจ เรื่องเล็กน้อยก็กลายเป็นสิ่งพาให้เกิดรอยร้าวได้ มีจุดทำให้ไม่อยากจะพูดความจริงต่อกัน

           สถานการณ์การเงิน The Emperor การเงินคุณยังดีอยู่มาก มีฐานะทรัพย์สินที่มั่นคง และมีคนเกื้อกูลสนับสนุน อย่างไรก็ดี ช่วงนี้สถานการณ์รอบด้านหนักหนาอยู่ ถึงมีทุนมากแค่ไหนก็ไม่ควรประมาท

           ธุรกิจ การงาน The Moon จะมีเรื่องให้คุณกังวลใจอยู่เงียบ ๆ แต่จะไม่อยากแสดงออกกับใคร หรือบางทีเป็นเรื่องในชีวิตส่วนตัวที่กระทบกับงานก็ว่าได้ มักต้องได้เสียใจกับผู้คน

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords เรื่องแย่ ๆ มักจะมาในเวลาที่ซวยอยู่แล้ว เหมือนคำว่าผีซ้ำด้ำพลอย ปัญหาที่ถาโถมอาจทำให้คุณจมดิ่งเป็นระยะ ระวังภาวะซึมเศร้าด้วย

           คำแนะนำพิเศษ Four of Swords การพักบ้างจะดีกับคุณนะ อย่ารอให้ตัวเองต้องแอดมิทเชียว ควรดูแลสุขภาพทั้งใจและกาย อะไรที่พาคุณเครียดหนัก ๆ หรือมีสัญญาณเตือนมาจงรับฟังมันด้วย