ดูดวงรายวัน วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ วันนี้เป็นวันอุบาทว์ ไม่เหมาะแก่การทำงานมงคลทุกชนิด
การเจรจาธุรกิจทางการค้า การนัดสอบสัมภาษณ์ จะเกิดปัญหาติด ๆ ขัด ๆ ผิดนัด ผิดเวลา การเดินทางไม่ราบรื่น หากเลื่อนนัดได้ก็ควรเลื่อนออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นจะทำให้เสียชื่อเสียเครดิตได้ เรามาดู ทิศ และสีมงคลกันนะคะ คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศต้องห้าม คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีมงคลนำโชคสำหรับกระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า ได้แก่ สีเขียว สีฟ้า สีส้ม สีต้องห้าม ได้แก่ สีแดง สีบรอนซ์ เคล็ดลับเสริมโชคลาภ ใส่บาตรเสริมบารมีด้วยกล้วย หรืออาหารที่ปรุงจากแครอท หัวไช้เท้า หรือสับปะรด เช่น ผัดเปรี้ยวหวาน


      - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้สำหรับคนที่มองหาลู่ทางทำธุรกิจจะมีคนแนะนำช่องทางให้ หรือแนะนำลูกค้าหุ้นส่วนที่ดีมาให้ ด้านการเงิน จะดีขึ้นท่านจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากคนรอบข้าง แต่ได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกไปง่าย ๆ เช่นกัน ช่วงนี้อะไรที่ไม่จำเป็นก็หักห้ามใจไว้ก่อน ด้านความรักหนุ่มสาวโสด จะพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปี ด้านครอบครัว ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะความพยายามปรับตัวเข้าหากัน ด้านสุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การงานวันนี้เจอกับสภาวะความเครียด และความกดดันหลาย ๆ อย่าง บรรยากาศในที่ทำงานก็ดูอึดอัด เกิดความไม่เข้าใจกันกับทีมงานการประสานงานที่ผิดพลาด ต้องอาศัยเวลาแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้น ด้านการเงิน ช่วงนี้หมดไปกับคนในครอบครัว บุตรหลานซะส่วนใหญ่ เช่น ค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ หรือการท่องเที่ยว เป็นต้น ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ชอบใครก็ได้แต่แอบมอง แอบปลื้ม เพราะไม่กล้าจีบ ด้านครอบครัว ช่วงนี้คนรักจะออกอาการหึงหวงท่านมากเป็นพิเศษ ด้านสุขภาพ เกิดการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะความประมาทของท่านเอง

        - ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานวันนี้มีเกณฑ์จะโดนกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขาจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานไม่คืบหน้า ขอให้ใจเย็นและอดทนอย่าปะทะอารมณ์กับใครในช่วงนี้ ด้านการเงิน ไม่สู้จะดีนักมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ต้องเสียเงินซ่อมรถ เสียค่าปรับ ค่าสินไหม อันเนื่องมาจากการขับขี่ยานพาหนะ แนะนำควรแบ่งเงินไปทำบุญตามมูลนิธิต่าง ๆ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ที่เพิ่งคบกันแต่ส่อแววว่าจะทุกข์มากกว่าสุข ด้านครอบครัว ระวังเรื่องของอารมณ์จะทะเลาะกันบานปลาย ด้านสุขภาพ หมั่นดูแลตัวเองบ้างลดการเที่ยวสังสรรค์ งดการดื่มของมึนเมาไปก่อน

         - ท่านที่เกิดวันพุธ : การงานวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นคนรอบข้างไม่ให้ความร่วมมือ ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียวแถมหาคนพึ่งพาก็ลำบาก ด้านการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องระวังจะเจอคนไม่ประสงค์ดี เป็นเหตุให้ท่านตัดสินใจพลาดได้ ดังนั้นควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด มีเกณฑ์เจอรักสามเส้า เพราะไปหลงรักคนมีเจ้าของ ด้านครอบครัว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถึงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกันแล้วล่ะ ด้านสุขภาพ หากเจ็บป่วยควรรีบพบแพทย์ ไม่ควรซื้อยามากินเองอาจไม่หายแถมเป็นเรื้อรังอีก


         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ซึ่งงานนี้ท่านเป็นฝ่ายเสียเปรียบชัด ๆ ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ ด้านการเงิน ให้ท่านต้องระวังจะมีคนมาเอาเปรียบด้านการเงินกับท่าน ระวังการทำธุรกรรมสัญญาการเงินที่ท่านเสียเปรียบโดนโกงได้ง่าย ๆ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แถมอีกฝ่ายก็ชอบท่านด้วยนะ ด้านครอบครัว ท่านจะขี้สงสัยว่าเขาจะมีความลับปกปิดแอบทำผิดลับหลังหรือเปล่า งานนี้เรียกว่าคิดเองเออเองมากไปนะคะ ด้านสุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด และต่อมน้ำเหลือง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้งานไม่ค่อยเวิร์กเอาซะเลย เอกสารต่าง ๆ ที่คิดว่าเตรียมมาดีแล้วก็เกิดการผิดพลาดต้องเอามาแก้ไขใหม่ พาลให้งานสะดุดแถมโดนตำหนิอีก ด้านการเงิน ท่านเองจะมีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง แต่ก็ต้องเสียเงินออกไปง่าย ๆ เช่นกัน ระวังคนรอบข้างจะหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืนนะ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด อยากมีรักแต่ไม่อยากมีข้อผูกมัดกับใคร ด้านครอบครัว อย่าทำตัวนอกลู่นอกทาง ระวังปัญหาจากบุคคลที่สามทำให้เดือดร้อน  ด้านสุขภาพ เดินทางให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จะบาดเจ็บบริเวณแขนและขา

        - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านเองก็เริ่มสนุกกับงานที่ได้รับมอบหมาย เพราะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ โปรเจคท์ใหม่  ๆ อีกทั้งไอเดียท่านช่วงนี้ก็ดีเสียด้วย จึงทำให้การงานไปได้สวย ด้านการเงิน วันนี้อย่าดื้ออย่าเสี่ยงนำเงินก้อนไปลงทุน หรือไปหลงเชื่อคนที่มาชักชวนทั้ง ๆ ที่ไม่เห็นผลประโยชน์ อาจเสียเงินก้อนแทนที่จะได้เงิน ด้านความรักหนุ่มสาวโสด จะพบรักต่างเพศที่อายุมากกว่า ด้านครอบครัว ตอนนี้จะขยับตัวทำอะไรเหมือนโดนจับตาอยู่ตลอดเวลา อึดอัดไม่เบาเลย ด้านสุขภาพ ระวังปวดคอ หรือโดนของแข็งตกใส่ศีรษะ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.ชัญญาพัชร์ กองชัย, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)