บังลี แชร์กลเม็ด 2 เมียไม่ตีกัน ประคองชีวิตรักเป็นครอบครัวใหญ่ร่วม 10 ปี

เปิดใจบังลี หนุ่ม 2 เมีย เผยชีวิตรักครอบครัวหรรษากับลูกอีก 9 คน ยอมรับช่วงแรกก็มีปัญหา แต่เมื่อได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันก็อยู่ด้วยกันได้ ช่วยกันทำมาหากิน

          กลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจในสังคมโซเชียลไม่น้อย กรณีเฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ ได้มีการโพสต์ภาพชีวิตครอบครัวแบบ 3 คน คือ 2 ภรรยา 1 สามี ที่อยู่ด้วยกันมานานนับ 10 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น
บังลี หนุ่ม 2 เมีย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายมานพ นุตตะโยธิน หรือ บังลี อายุ 42 ปี หนุ่มผู้มีภรรยา 2 คน เผยว่า ตนมีอาชีพขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ซึ่งจะตระเวนออกขายตามสนามแข่งขันรายการใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ ก่อนหน้านี้ตนมีภรรยาทั้งหมด 3 คน แต่คนแรกได้เสียชีวิตไป ปัจจุบันตนและภรรยาทั้ง 2 คน มีลูกด้วยกันรวม 9 คน ในช่วงแรกเวลาออกไปไหนมาไหนทั้งครอบครัวก็มีเขินบ้าง แต่ตอนนี้กลับรู้สึกสนุก เพราะเป็นครอบครัวใหญ่

          บังลี เผยต่อว่า ชีวิตรัก 3 คน อยู่ด้วยกันก็มีปัญหาบ้าง เคยมีทะเลาะกันบ้าง อย่างเช่น เมื่อภรรยาคนหนึ่งไม่ยอมมากินข้าว ก็จะรู้แล้วว่ามีการงอนเกิดขึ้น ตนก็จะเรียกมาคุยกัน ทำความเข้าใจกันให้จบเป็นเรื่อง ๆ ไป ตนรู้สึกโชคดีที่เป็นคนอิสลาม มีภรรยาได้ 3 คน ตนเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของทุกคน จนสามารถประคับประคองชีวิตครอบครัวให้อยู่ร่วมกันได้จนถึงปัจจุบัน

บังลี หนุ่ม 2 เมีย

          ขณะที่ นางสาววริศรา ป๊อกศรีจันทร์ อายุ 32 ปี ภรรยาผู้โพสต์เรื่องราว เผยว่า แรก ๆ ที่อยู่ด้วยกันก็มีปัญหา แต่เมื่อมีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ทุกคนก็อยู่ร่วมกันได้ ตนมองว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัว สร้างอาณาจักรชีวิตครอบครัว ซึ่งภรรยาอีกคนคือ นางสาวณัฐญา ทองปั้น อายุ 26 ปี ก็อยู่ด้วยกันได้อย่างเสมอภาค สามีเอาใจเท่ากัน ทำงานเพื่อสู้ชีวิตไปด้วยกัน

บังลี หนุ่ม 2 เมีย

บังลี หนุ่ม 2 เมีย

บังลี หนุ่ม 2 เมีย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์, รายการทุบโต๊ะข่าว