ไม่ต้องเสียสักบาท! กับดัก แมลงสาบ ทำง่ายแค่ 2 ขั้นตอน ได้ผลจริง

ไม่ต้องเสียสักบาท! กับดัก แมลงสาบ ทำง่ายแค่ 2 ขั้นตอน ได้ผลจริง

สำหรับบ้านใครที่มีปัญหาเจ้า เเมลงสาบ ตัวร้ายมากวนใจ เมื่อครั้งก่อนเราได้แนะนำวิธีกำจัดแมลงสาบโดยใช้ไข่แดงไปแล้ว แต่หากใครไม่สะดวกที่จะหาซื้อส่วนผสม หรือกลัวได้ผลไม่ทันใจ วันนี้เราจะมาเเนะนำอีก 1 วิธีที่จะช่วยลดปัญหาแมลงสาบบุกบ้าน นั่นก็คือกับดักแมลงสาบ ทำง่าย ได้ผลจริง ไม่เสียเงินสักบาท ไปดูกันเลยค่ะ

วิธีทำ

-ขวดน้ำพลาสติกขวดเล็กที่ใช้แล้ว นำมาตัดให้ได้ตามภาพเลยค่ะ

-ต่อมาก็ใส่เศษอาหารที่เรากินเหลือลงไปในขวด อาจจะเป็นของที่เราเห็นว่าแมลงสาบชอบมาแอบกินบ่อยๆก็ได้ เราจะใช้มาเป็นเหยื่อล่อค่ะ (ในภาพเป็นน้ำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่กินเหลือ)

-นำขวดไปวางไว้ชิดกับผนังบ้าน หรือบริเวณที่เเมลงสาบจะไต่เข้าไปได้สะดวก ทางที่ดีวางไว้ตอนกลางคืนก่อนนอน เพราะเป็นช่วงเวลาที่แมลงสาบจะออกมาค่ะ

-ง่ายๆแค่ 2 ขั้นตอน ตื่นมาเราก็จะเจอครอบครัวเเมลงสาบถูกขังอยู่ในขวด ใช้ความใจกล้าเอาออกไปตากแดด แล้วเททิ้ง นำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก

-หรือถ้าไม่กล้าจับก็ให้เทผงซักฟองผสมน้ำลงไปในขวดแมลงสาบก็จะตายได้เหมือนกัน

ลองนำไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลยังไงเอากลับมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

แหล่งที่มา : gangbeauty.com