แนะนำ 4 สูตรเครื่องดื่ม ช่วยชะล้างลำไส้ น้ำหนักลดเร็ว หุ่นสวยจนเพื่อนทัก

อีกหนึ่งเคล็ดลับความสวยที่นำมาฝากกันวันนี้ นั่นก็คือ เครื่องดื่ม ชะล้างลำไส้ ที่ช่วยให้ไขมันที่ตกค้างตามลำไส้ออกมา ช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ลําไส้ ผลที่ได้คือหุ่นสวยน้ำหนักลดลง ไปดูกันว่า 4 สูตรนี้มีอะไรบ้าง

สูตรที่ 1 เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

โดยสูตรนี้เราจะใช้โยเกิร์ต 1 ถ้วย ผสมกับนมสดครึ่งถ้วย น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาว 1 ลูก นำส่วนผสมทั้งหมดนี้ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็ดื่มในทันที ควรดื่มให้หมดภายใน 15 นาที ไม่ควรที่จะแช่หรือวางทิ้งไว้

ดื่มในช่วงเวลาก่อน 7:00 นจะทำให้ระบบต่างๆของลำใส้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นระบบการทำงานต่างๆในร่างกาย เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เราถ่ายท้องได้สะดวก ถ่ายท้องได้คล่อง พุงก็จะลด ใส่ชุดไหนก็มีแต่ความมั่นใจ

 

สูตรที่ 2 เหมาะสำหรับผู้ออกกำลังกาย

โดยสูตรนี้เราจะใช้นมสดรสจืด ผสมกับกล้วยน้ำว้า 1 ลูก โดยนมสดรสจืดเราจะใช้ปริมาณ 500 ML หรือประมาณ 2 กล่อง

ดื่มระหว่างวันให้หมดภายใน 2 ชั่วโมง แต่ถ้ายิ่งดื่มในเวลาตอนเช้าจะยิ่งดีมาก เพราะสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายออกมาดีขึ้น แนะนำว่าให้ดื่ม 2 วันติดต่อกันแล้วเว้น 2 วัน ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆประมาณ 1 เดือน ควบคู่กับการออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้ผอมเร็ว

สูตรที่ 3 สูตรผอมเร็ว

สำหรับสูตรนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ และต้องการให้ผอมเร็ว หุ่นดีดูกระชับ ให้เราใช้น้ำอุ่น 1 แก้ว ผสมกับเม็ดแมงลัก แช่ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยนำมาดื่มให้หมดภายใน 15 นาที

สูตรนี้สามารถดื่มได้ในเวลาเช้าและก่อนนอนแล้วแต่สะดวก ถ้าดื่มในช่วงเวลาเช้าควรดื่มก่อน 7 โมงเช้า เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายกำลังเริ่มต้นทำงานอย่างเต็มที่และเรื่องของระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหาร หากดื่มในช่วงเวลาก่อนนอน ควรดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมง สรรพคุณของสูตรนี้เป็นยาระบายอ่อนอ่อน จะช่วยลากอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำใส้ให้ออกมา สิ่งที่ค้างอยู่ตามผนังลำใส้ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าถ่ายคล่อง สบายตัว

สูตรที่ 4 ล้างลำใส้

สำหรับสูตรนี้เราจะใช้น้ำสะอาด 1 ลิตร ให้มีน้ำแร่ก็สามารถใช้น้ำแร่ได้ ผสมกับน้ำมะนาว 2 ลูก เกลือ 2 ช้อนชา น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ตามสูตรนี้แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงวันหยุด เพราะอาจจะทำให้คุณลุกขึ้นไปถ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว พยายามลืมให้หมดภายใน 20 นาที

สูตรนี้ดีมาก ทำอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอ นอกจากจะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีแล้ว ยังมีความสามารถช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหารต่างๆที่เป็นประโยชน์ที่เรารับประทานเข้าไปได้ด้วย

 

 

แหล่งที่มา : postsod.com