เปิดตัว 5 คนเกิดปีนักษัตร ดวงแข็ง ดวงเฮง ดวงพุ่งแรงก้าวหน้าเป็นนายคน

เปิดตัว 5 คนเกิดปีนักษัตร ดวงแข็ง และ ดวงเฮง ที่ต้องเตรียมตัวให้ดี สิ้นเดือนจะมีเซอร์ไพรส์ ดวงพุ่งแรงมาก จะได้รับเงินก้อนโต ได้แก่ ฉลู เถาะ มะเส็ง มะแม ระกา วอก จอ

ปีวอก


แต่แม้จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานแต่งานที่ได้รับมักมาพร้อมกับภาพรวมงานที่เหนื่อยขึ้น อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับตัวท่านเองว่าไหวไหมเพื่อแลกกับตำแหน่งที่สูงขึ้น เงินเดือนเพิ่มขึ้น แต่ก็เหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่าตัวหลัง16มีนาเป็นต้นไปถือว่าในเรื่องหน้าที่การงานถือว่ากำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เจ้านายรักเมตตาเป็นพิเศษเพราะผลงานที่โดดเด่นหากช่วงนี้มีตำแหน่งระดับหัวหน้างานว่างรายชื่อท่านมักจะถูกผู้ใหญ่ในบริษัทนำไปพิจารณาเป็นอันดับ1ในเลยทีเดียว ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินมีโชคลาภเข้ามาเลขทะเบียนรถป้ายแดงใกล้ตัวให้โชคมีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนซื้อติดไว้ซักใบสองใบดวงเศรษฐีรออยู่

ปีฉลู


ท่านเป็นคนที่ชอบทำบุญทำทานอย่างมาก ทำให้บุญกุศลหนุนนำให้ดวงดีจากนี้ไปยาวไปจนถึงปี 2564 เลยทีเดียว เวลาทำบุญให้ปล่อยเต่าบ้างเพื่อดวงด้านสุขภาพของท่านจะได้ดีห่างไกลจากโรคภัยที่มีอยู่ในตอนนี้ไม่ว่าจะปวดหลังหรือปวดขา ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ คำขออธิฐานใดๆที่ท่านเคยไปบนบานศาลกล่าวไว้จะดลบัลดาลให้ท่านได้พบโชคชุดใหญ่มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลย

ปีระกา


ดวงการงานตั้งแต่ต้นปีอยู่ในกราฟที่ต่ำระวังการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานโดยไม่ตั้งใจหรือมีเจตนา อาจเป็นด้วยความมักง่ายหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเราเองจะทำให้ถูกที่ทำงานตำหนิได้และจะทำให้อยู่ในที่ทำงานยากงานจะแก้ตัวยังไงคนก็ฟังไม่ขึ้น จงระวังเรื่องเงินๆทองๆให้มากๆอย่าเพิ่งใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเกินตัวไปหากใช้เงินมากไปอาจจะทำให้มีเหตุฉุกเฉินขึ้นมาได้แต่นับจากวันที่10มีนาคมไปจนถึง10ธันวาคม ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภ ความฝันของหาย รถหายจะให้โชคมีลาภมีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลยสำหรับใครที่อยากได้รถทำธุรกรรมการเงินก็จะผ่านมีเกณฑ์ได้รถสมใจ

ปีจอ


ให้ระวังเรื่องความรักไว้ให้ดีเพราะอาจจะเกิดความวุ่นวายจงระวังการไปยุ่งเกี่ยวหรือพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วชีวิตจะวุ่นวายไม่จบไม่สิ้นให้ระวังความเหงาตัวเองให้ดี อาจตัดสินใจกระทันหันเพื่อไปคบกับคนมีเจ้าของแล้วมีลูกแล้วให้ศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกันแต่หลังวันที่16มีนาคมไปจนถึง16เมษายน เป็นต้นไปสำหรับคนโสดจะมีคนมีอายุ มีฐานะดีอาจจะเป็นพ่อม่ายมีลูกติดเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์หากลองเปิดใจพูดคุยแล้วความคิดทัศนคติไปด้วยกันได้เข้ากับครอบครัวเขาได้คบกันยาวๆเกิน3ปี มีสิทธิ์ถึงขั้นแต่งงาน หลังวันที่16มีนาคมไปจนถึง1เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภจากเด็กน้อยคนใกล้ตัวจะให้โชคมีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสินได้เลยสำหรับใครที่ยื่นกู้ซื้อรถหรือบ้านไว้

ปีกุน


กลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไปปัญหาและอุปสรรคในการทำงานจะลดลงเพื่อนร่วมงานที่เคยผิดใจกันก็จะเข้าใจในตัวเรามากขึ้นถึงแม้จะไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิม แต่จะเข้าใจเรามากขึ้นและไม่ถือโทษโกรธเคืองต่อกันเพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การยอมรับ ปลายปีมีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่งสูงขึ้นอีกด้วย โปรดระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ด้วยเรื่องกรดไหลย้อน แน่นหน้าอก หรือไมเกรนและโรคที่เกี่ยวกับการกินอาหารไม่ตรงเวลาทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อนแต่หลังวันที่1มีนาคมไปจนถึง16ตุลาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินมีโชคลาภเข้ามาความฝันเกี่ยวกับเกจิดังที่ล่วงลับจะให้โชคและมีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลยสำหรับใครที่อยากได้รถ ได้บ้านมีเกณฑ์ได้รถ ได้บ้าน สมใจ

แหล่งที่มาจาก : loveyim.com