ทหารคุกเข่า กราบขอโทษคุณปู่ เหตุค้นยาเสพติดผิดบ้าน สมเป็นชายชาติทหารตัวจริง !

นับถือน้ำใจ ! ทหาร ปปส. เข้ากราบขอโทษเจ้าของบ้าน หลังนำกำลังเข้าค้นหายาเสพติดผิดบ้าน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านชาวเน็ตแนะ ควรมีสายข่าวแม่นยำกว่านี้

         เป็นใครก็ต้องไม่พอใจ หากอยู่ดี ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาค้นบ้านในข้อหายาเสพติด ทั้งที่ไม่ได้ทำ ดังเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก รอง แก้วสกุล ที่ล่าสุด (19 มีนาคม 2560) ได้ระบุว่า เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ทหาร ปปส. จากกองทัพภาคที่4 นครศรีธรรมราช พร้อมกับฝ่ายปกครองเข้ามาค้นบ้านเพื่อหายาเสพติด หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ซึ่งขณะนั้นตนและครอบครัวไม่อยู่บ้าน และเมื่อค้นหาไปสักพักจึงทราบว่าเป็นการค้นผิดบ้าน เนื่องจากเลขที่บ้านใกล้เคียงกัน เมื่อตนกับพ่อทราบเรื่องกรู้สึกโกรธมาก เพราะครอบครัวของตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย

ยาเสพติด
          จนกระทั่งวันที่ 16 มีนาคม 2560 ทางทหารชุด ปปส. ได้กลับมาที่บ้านตนอีกครั้งเพื่อมาขอโทษเรื่องการตรวจค้นหายาเสพติดและทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งตนไม่ติดใจเอาความเพราะเข้าใจเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่

          อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมกับระบุว่า สายข่าวของทหารควรจะแม่นยำกว่านี้ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลต่อภาพลักษณ์ได้

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

ยาเสพติด

ยาเสพติด

ยาเสพติด

ยาเสพติด

ยาเสพติด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รอง แก้วสกุล