ไม่จบง่าย ๆ ผัวประกาศกร้าว ขอล้างแค้นแทนเมีย เหตุ รปภ. ต่อยสาวจนน่วม

สามีหญิงในคลิปถูกรปภ.โหด เตะ-ต่อยจนน่วม ไม่จบง่าย ๆ ประกาศกร้าวจะล้างแค้นแทนเมียให้ได้ เป็นใครไม่สน แต่มาทำขนาดนี้ยอมไม่ได้

           จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ รปภ.โหด เดินหน้าเข้าทำร้ายหญิงสาวอย่างรุนแรง ทั้งเตะและต่อยจนน่วมจนพอใจก่อนเดินจากไป ซึ่งทางฝ่ายหญิงสาวได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว โดยทาง รปภ. คู่กรณีได้อ้างว่าทำไปเพราะมีปัญหากับหัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย จึงโมโหและมาระบายลงที่หญิงผู้เสียหายซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรด้วย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบริษัทในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี



           ทว่าเรื่องราวกลับไม่จบลงแค่นั้น เมื่อทางฝ่ายสามีของหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าว ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า ต้นต้น ก๊าบก๊าบ ได้โพสต์ข้อความประกาศกร้าวว่า จะล้างแค้นเอาคืนรปภ.ผู้ก่อเหตุให้ได้ โทษฐานที่ทำภรรยาของตนต้องมาเจ็บตัวหนัก ขนาดตนอยู่ด้วยกันมากับภรรยายังไม่เคยทำแบบนี้ เป็นใครมาจากไหนไม่สนแต่ ตนจะไม่ยอมเด็ดขาด พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำรูปภาพของรปภ.คู่กรณีมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับย้ำว่าจะล้างแค้นให้ได้





           ขณะที่ด้านชาวโซเชียลที่ติดตามเรื่องราวก็ได้มีการเข้าไปคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง แนะนำให้สามีของหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าวตั้งสติและใจเย็น ๆ แล้วลบโพสต์ที่เป็นคำขู่ออกเนื่องจากจะเป็นหลักฐานทางกฎหมาย หากคู่กรณีเกิดได้รับอันตรายขึ้นมา เกรงว่าจะมีความผิดได้ เข้าใจว่ารักครอบครัวมาก แต่หากทำอะไรไม่คิดลงไป ผลสุดท้ายอาจจะไม่ได้อยู่กับครอบครัว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ต้นต้น ก๊าบก๊าบ