ซัน เลิกงอน ต้นหอม กลับมาใช้คำว่าแฟน สัญญาจะไม่มีความลับต่อกัน

ซัน ประชากร กลับใช้สถานะ แฟน กับดีเจต้นหอม แล้ว ไม่ขอพูดคนโยง แทค โพสต์ไอจีเหน็บ

           
กลับมาใช้สถานะแฟนเป็นเที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่มซัน ประชากร และสาวต้นหอม ศกุนตลา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีงอน ๆ กัน โดยล่าสุด (19 มีนาคม 2560) ทางหนุ่มซันก็เปิดใจยอมรับว่า เรากลับมาคืนดีกันแล้ว พร้อมไม่ขอพูดถึงหลังคนโยงอดีตคนรัก หนุ่มแทค-ภรัณยู โพสต์อินสตราแกรม วงจรอุบาทว์"
ซัน ต้นหอม

ได้ดูต้นหอมให้สัมภาษณ์อันล่าสุดไหมคะ ?

         ซัน ประชากร
: อ่อ..ก็ได้ดูผ่าน ๆ ก็ตามที่เขาพูดครับ ตอนนี้เราก็เข้าใจกันแล้วกำลังไปในช่วงที่ดีเหมือนเดิมครับ ตอนแรกก็ขอโอกาสเราก็ดูเขาสักพักว่าเขาทำได้ไหมตามที่เขาพูด สรุปเขาทำได้ ผมก็เลยกลับไปเหมือนเดิม

สถานะก็คือกลับไปเป็นแฟนกันเหมือนเดิมใช่ไหม ? 
         ซัน ประชากร
: ก็เกือบ ๆ แล้ว ขอดูอีกนิดหนึ่งครับ แต่ที่จริงก็ 99.99% แล้ว ผมอยากรู้ว่าตอนที่เขาสำนึกผิดเขายังจะทำดีอยู่หรือเปล่า อยากรู้ว่าเขาจะทำดีเสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า แต่ความผิดเขาก็ไม่ได้เยอะหรอก ผมก็ไม่ได้งอนด้วย เพราะจริง ๆ เราก็โตกันแล้ว เราคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า

ซัน ต้นหอม

กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นอีกไหม ?
 
         ซัน ประชากร
: ไม่กลัวหรอกครับ ผมว่าเขาเป็นคนดี แต่ถ้าเขาทำอะไรที่มันผิดไปแล้ว ถ้าเขายอมรับและขอโทษผม ผู้หญิงคนนี้ไม่น่าจะทำอีก จริง ๆ เราก็ดูกันมาสักพักแล้วครับ คือเขาก็เป็นคนที่ดีอยู่แล้วครับ บางทีเขาก็แค่อยากให้เราสบายใจ เราเลยทำเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่จริง ๆ ผมก็บอกเขาแล้วว่าผมรับได้ทุกเรื่องตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่ปิดบังกันแล้วครับ

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?
         ซัน ประชากร : ก็ได้แล้วครับ

หลายคนมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า ?

         ซัน ประชากร : ไม่สร้างหรอกครับ ถ้าผมจะสร้างผมสร้างทางที่ดีดีกว่า ไม่สร้างด้านลบให้คนมาด่าผมหรอกครับ อีกอย่างความรักของเรามันมีอยู่จริงครับ

ซัน ต้นหอม

หลายคนอยากเห็นรูปคู่รูปแรกกับต้นหอมแต่ดันเป็นคู่ดิว ?
         ซัน ประชากร : โอ้ย..!! ลงคู่กับดิวคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมากเลยครับว่าทำไมไม่ลงรูปคู่กับพี่ต้นหอม รูปคู่เอาลงเมื่อพร้อมดีกว่า เพราะผมรู้สึกว่าถ้าทำอะไรเร็วไปเดี๋ยวคนก็หาว่าคืนดีกันเร็วจัง สร้างกระแสกันหรือเปล่า ผมก็เลยคิดว่าเอาไว้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า เดี๋ยวเราจะลงรูปคู่หวานกันเหมือนเดิม ผมรู้สึกว่าเปลี่ยนความคิดคนไม่ได้ครับ เราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดกับเรายังไง แต่จริง ๆ มันเป็นความรู้สึกดีของเราทั้งสองคนจริง ๆ ครับไม่ได้เกิดการสร้างกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น

การกลับมาคืนดีครั้งนี้มีข้อตกลงอะไรไหม ?

         ซัน ประชากร : ก็มีข้อหนึ่งที่เราจะทำอะไรต้องอัพเดทชีวิตทุกเรื่อง และต้องไม่มีความลับต่อกัน เขาก็โอเคครับ คิดว่าเอาอยู่ไหม ผมก็ทำเต็มที่เท่าที่ผมทำได้ ถ้ามันเอาอยู่หรือไม่อยู่ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ

หลายคนลุ้นกับพี่ต้นหอมมาก ?

         ซัน ประชากร : คนลุ้นเยอะครับ พี่บอย พิษณุ ก็ลงไอจีลุ้นช่วย แรงเชียร์ในโชเชียลลุ้นเยอะเลยครับ มีคนแท็กรูปมาหาผมทุกวันเลยครับ มันก็ทำให้เราใจอ่อนลงด้วย ก็ได้เจอครับมีไปกินข้าว มุ้งมิ้งก็ลดลงนิดหน่อยครับ เราก็ดูเชิงเขาอยู่ครับ (ยิ้ม) คือผมเป็นคนรักใครรักจริง ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อย เอางี้ดีกว่าคือเราคบใครก็อยากคบไปนาน ๆ เลยมองถึงอนาคตไว้ด้วย

ซัน ต้นหอม

ตอนนี้เหมือนเราเป็นต่อเขาไหม ?

         ซัน ประชากร : ไม่อยากให้มองแบบนั้น คือผมเป็นแฟนกับเขาไม่อยากเอาชนะเขา เรารักกันด้วยความรักจริง ๆ ไม่ใช่เราเป็นต่อแล้วสั่งนู่นสั่งนี่อะไรได้ คือผมไม่ใช่คนอย่างนั้นครับ เขาตามใจซันมากขึ้นไหม ก็มีบ้างครับ ก่อนหน้านี้เขาก็ขายของเยอะ (หัวเราะ) เหมือนเป็นแม่ค้าเลยครับ ขายนู่นขายนี่ งานคู่ตอนนี้ก็มีมาบ้างแล้วครับ ตอนนี้คิวของคุณต้นหอมฮอตมากเลย มันก็เลยไม่แมทกันครับ

ก่อนหน้านี้แทค โพสต์ หลายคนก็โยงว่าเป็นคู่เราหรือเปล่า ?

         ซัน ประชากร อ่อ ..ผมก็ไม่ได้ทราบครับ ไม่ได้ดูข่าวที่คนอื่นโยงมาถึงข่าวเราเลย ผมดูแต่ข่าวของเราอย่างเดียวครับ เรื่องบุคคลที่สามผมขอไม่ตอบแล้วกันครับ คือผมไม่กล้าพูดอะไรเยอะ ไม่คิดมากนะครับผมโฟกัสคนที่ผมควรโฟกัสครับ

ข้อมูลจาก INN
ภาพจาก Instagram djtonhorm