เล่นใหญ่มาก! “เกล้า” ผจก.ใหม่ ดาวิกา จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด เปิดเวทีประกวด “ธิดาบ้านพราว” ดาราแห่เข้าประกวดเพียบ!!! (มีคลิป)

จัดใหญ่ จัดเต็ม สุดอลังการ สำหรับงานวัดเกิดธีม “ประกวดธิดาบ้านพราว” ของผู้จัดการซุปตาร์อย่าง “เกล้า น้ำพราว” งานนี้มีดาราดังเข้าร่วมประกวดธิดาบ้านพราว และร่วมแสดงความยินดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, ใบเฟิร์น, แต้ว ณฐพร, น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิสไทยแลนด์ 2016 , ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์, มิ้นต์ ชาลิดา, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคนอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมในงานด้วย ซึ่งผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็จัดเต็มกับชุดประกวดมาแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว

(คลิป Kitty Live | บรรยากาศการประกวด”ธิดาบ้านพราว”)

โดยงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ “เกล้า น้ำพราว”  ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้ แต้ว ณฐพร, น้ำตาล ชลิตา และ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ก็ได้มาร่วมประกวดธิดาบ้านพราวด้วย ส่วนแขกรับเชิญก็ยังมีดาราดังระดับ พระเอก นางเอก มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิ้นต์ ชาลิดา, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มาร่วมในงานด้วย
สำหรับผู้ที่ได้ตำแหน่ง ธิดาบ้านพราว ก็คือ “น้ำตาล ชลิตา” ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ก็คือ “แต้ว ณฐพร” ส่วนสาวซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา” ได้ตำแหน่งขวัญใจธิดาบ้านพราวไปครอง และ “เกล้า น้ำพราว” เจ้าของวันเกิดก็ได้ตำแหน่ง ธิดาบ้านพราวตลอดกาลไปครอง
แน่นอนว่างานใหญ่มีดารามามากขนาดนี้ต้องเป็นที่จับตาของใครหลายคน ซึ่งการ Live สด และวิดีโอเหตุการณ์บรรยากาศในงานทั้งหมด ทาง Kitty Live ได้เป็นผู้ดูแลและรวบรวมทั้งหมดตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน

ภาพบรรยากาศภายในงาน

ขอบคุณภาพจาก Instagram taewaew_natapohn, yuwadee_5217, luckna_na, moopamooba, namtanlitaa, siravariety, maidavikaclub_ph, zomo.zomo, may_gamonwan