ว้าว!!! VJ บน Kitty Live อาชีพใหม่รายได้ดี ที่สามารถทำให้คุณสามารถถอยรถหรูได้ง่ายๆ

หลายคนอาจจะได้รู้จักแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสด หรือ Live บนโลกออนไลน์อย่าง Kitty Live กันมาบ้างแล้ว ซึ่งแอพพลิชั่น Kitty Live ก็เป็นช่องทางดีๆที่ช่วยให้คุณแบ่งบันเรื่องราวดีๆ หรือใครที่เป็นแฟนคลับของเหล่า ดารา เซเลป คนดัง หรือเน็ตไอดอล ก็สามารถติดตามชีวิตประจำวันของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิด และยังได้รู้จักผู้คนใหม่ๆที่ Live เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันผ่านแอพพลิเคชั่น Kitty Live อีกด้วย



แต่มีอาชีพหนึ่งที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับการถ่ายทอดสด หรือ Live บนโลกออนไลน์อย่าง VJ ที่คอยชักชวนผู้คนมาพูดคุย และคอยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ซึ่งรายได้ของ VJ แต่ละคนก็แตกต่างกันไป มีตั้งแต่หลักหมื่นบาทไปจนถึงหลักสิบล้านบาทเลยทีเดียว บางคนถึงขั้นสามารถถอยรถหรูราคาหลายล้านบาท หรือกระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักแสนมาเป็นของตัวเองได้อย่างสบายๆ นอกจากจะมีรายได้สูงแล้ว VJ ระดับแนวหน้าของ Kitty Live ยังมีแฟนคลับที่คอยติดตามการ Live หลายแสนคนไม่น้อยหน้า ดารา เซเลป หรือคนดัง เลยทีเดียว



นอกจาก VJ ระดับแนวหน้าของ Kitty Live ที่มีรายได้และแฟนคลับคอยติดตามนับแสน ก็ยังมี VJ ระดับปานกลาง ที่สามารถสร้างรายได้ตั้งแต่ระดับหมื่นบาทไปจนถึงแสนบาทเลยทีเดียว โดย VJ เหล่านี้นอกจากจะมีหน้าตาที่สวยแล้ว ยังมีความสามารถเฉพาะตัวในการดึงดูดผู้ชมอีก ซึ่งถ้ายิ่งมีผู้ชมมากขึ้นเท่าไรก็สามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้นไปด้วย

Kitty live ถือเป็นเวทีและเป็นโอกาสที่ดี สำหรับคนธรรมดา ที่จะได้แสดงความสามารถของตัวเองออกมา เพื่อสร้างมิตรภาพ มีแฟนคลับ มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีรายได้พร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอาชีพใหม่แห่งโลกอนาคตที่น่าจับตามอง คาดว่าในอนาคต จำนวน VJ คงจะเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ใครที่อยากจะลองเป็น VJ ต้องรีบคว้าโอกาสเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะคุณอาจจะเป็นเศรษฐีที่หน้าใหม่ตั้งแต่อายุยังน้อยก็เป็นได้


สำหรับแอพพลิเคชั่น Kitty Live สามารถไปโหลดกันได้ดังนี้

ระบบปฏิบัติการ iOS >> https://itunes.apple.com/th/app/kitty-live-h-m-da-wi-ka/id1124877782?l=th&mt=8

ระบบปฏิบัติการ Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kitty.android&hl=th


ที่มา  http://iuvclub.com/24799